“เพจเชียร์ลุง”-”ผู้ก่อการดี”ร่วมจัดกิจกรรมไล่แอมเนสตี้

“เพจเชียร์ลุง”ร่วมกับกลุ่ม”ผู้ก่อการดี”ร่วมจัดกิจกรรมไล่แอมเนสตี้ คาดไม่เกิน ธ.ค.ได้รายชื่อครบล้านแน่นอน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 พ.ย. ที่อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ ถนนสีลม กทม. น.ส.วริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ หรือ แอดมินเจน เพจเชียร์ลุง พร้อมกลุ่ม”ผู้ก่อการดี” 11 เครือข่ายรวมตัวกันทำกิจกรรมเชิดสิงโตและแจกคิวอาร์โค้ดรวบรวมรายชื่อผู้สนับสนุนขับไล่องค์กร แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย (Amnesty International Thailand)  

 “น.ส.วริษนันท์ - แอดมินเจน” กล่าวว่า  การจัดกิจกรรมวันนี้ มีจุดประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนที่ยังไม่ทราบถึงช่องทางการลงชื่อให้ออกมาร่วมกัน ลงชื่อให้ครบ 1 ล้านรายชื่อ  เพื่อ เสนอต่อรัฐสภา ให้ตรวจสอบการทำงานและขับองค์กร Amnesty  ให้พ้นจากประเทศไทย  โดยในปัจจุบัน มีผู้ร่วมลงชื่อผ่านช่องทางออนไลน์แล้วกว่า 125,000 รายชื่อ และกิจกรรมจะดำเนินต่อไปจนกว่าจะมีการรวบรวมรายชื่อได้ครบตามกำหนด  

ผู้ที่ต้องการลงชื่อร่วมกันเราสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดแล้วกรอกข้อมูลได้เลย หรืออาจจะลงชื่อในแบบฟอร์มที่เราก็ได้

“ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าและหลังวันที่ 5 ธันวาทางกลุ่มจะเดินรณรงค์ในย่านออฟฟิศแบบนี้อีกซึ่งอาจจะเป็นในย่านสาทร ย่านอโศกอีกครั้งและจะเข้ายื่นหนังสือต่อรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยและกระทรวงแรงงานต่อไปคาดว่าภายในเดือนธันวานี้จะมีผู้เข้าร่วมลงรายชื่อครบตามเป้า 1,000,000 รายชื่อแน่นอน”

ภายหลังเสร็จสิ้นการเดินรณรงค์ทางกลุ่มได้รวมตัวกันอยู่ที่บริเวณ ทางขึ้นBTS สถานีศาลาแดง ฝั่งตรงข้าม สีลมคอมเพล็กซ์  ก่อนจะแจกหมวก  หน้ากากอนามัย และ พวงกุญแจ มาแจกให้กับสมาชิก และประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ