หนุ่มป่วยมะเร็ง กระโดดให้รถไฟทับดับ

หนุ่มป่วยมะเร็ง กระโดดให้รถไฟทับดับ ญาติเผยเครียด-ท้อแท้กับชีวิต


เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ที่ผ่านมา วันที่ 15 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม รับแจ้งจากพนักงานการรถไฟฯ ว่า ขณะกำลังควบคุมการเดินรถไฟ ผ่านช่วงซอยเอกชัย51  ได้มีการเฉี่ยวชนบุคคล คาดว่า อาจจะทำให้ผู้ถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมตรวจสอบ


เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนอยู่ข้างรางรถไฟ ลักษณะนอนหงาย  โดยห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบศรีษะของผู้ตายจากการเปิดเผยของคนขับรถไฟ ทราบว่า ขณะกำลังควบคุมรถไฟมาถึงจุดเกิดเหตุ พบว่า มีคนยืนอยู่นอนริมทางรถไฟ จึงได้ให้สัญญาณเตือน แต่บุคคลดังกล่าวก็ได้กระโดดขว้างรถไฟทันที รถไฟไม่สามารถห้ามล้อได้ทัน จึงชนเข้าอย่างแรง เบื้องต้นได้สอบถามกับทางญาติของผู้เสียชีวิตได้เล่าว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคมะเร็ง จึงตัดสินใจกระโดดให้รถไฟทับ จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


อย่างไรตาม พนักงานสอบสวนฯ ได้ให้อาสากู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกันนี้ ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ประกอบสำนวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย และจะติดตามหาญาติให้มารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ