‘บิ๊กหมอก’ นำคณะลงพื้นที่ตำบลเนินฆ้อมอบนโยบาย

‘บิ๊กหมอก’ นำคณะลงพื้นที่ตำบลเนินฆ้อมอบ
นโยบาย

‘บิ๊กหมอก’ นำคณะลงพื้นที่ตำบลเนินฆ้อมอบ
นโยบาย พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ในช่วงสถานการณ์ covid 19 รับการเปิดประเทศให้ตระหนักถึงความปลอดภัยในการป้องกันตัวเองให้สวมแมสล้างมือบ่อยๆ เมื่ออยู่กับผู้คนในจำนวนมากๆ และเข้าเยี่ยมชมศูนย์พัฒนาอาชีพและสร้างรายได้ของชุมชนบ้านจำรุง..!!
    นายศรพงศ์ศักดิ์  สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC พร้อมนายสุรัช สุวรรณศรี ผู้ช่วยที่ปรึกษา ลงพื้นที่ตำบลเนินฆ้อ มอบนโยบายในช่วงสถานการณ์ covid 19 รับการเปิดประเทศฯ ให้ตระหนักถึงความปลอดภัยในการป้องกันตัวเองให้สวมแมสล้างมือบ่อยๆ เมื่ออยู่กับผู้คนในจำนวนมากๆ ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการยังได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์จุดตรวจ ATKชุด ppe อย่างดีหน้ากากเฟสชิวหน้ากากอนามัยทางการแพทย์หน้ากากอนามัย n95 เจลแอลกอฮอล์แบบถังและแบบกดแอลกอฮอล์แบบฉีดพ่น ให้กับนายมณฑล โพธิ์ประเสริฐเทศมนตรีตำบลเนินฆ้อ พร้อมได้ร่วมพูดคุยและประชุมกับสมาชิกเทศบาล เจ้าหน้าที่เทศบาล มีนายสมศักดิ์ ตั้งสงบ รองประธานสภาเทศบาลตำบลเนินฆ้อ,นายภาณุพงษ์ จันทร์หอม สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเนินฆ้อ,นายเอกสิทธิ์ เปลี่ยนโชติ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเนินฆ้อ,นายธนาพงศ์ สอนหลักทรัพย์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเนินฆ้อ,นายธีรพันธ์ สุขสว่าง รองปลัดเทศบาลตำบลเนินฆ้อ และผู้อำนวยการกองช่าง,นางสาวกัญญาภัทร ปาลศรี หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลตำบลเนินฆ้อ ที่มาคอยให้การต้อนรับหลัง      
    

  จากนั้น ‘นายมณฑล’ ได้นำคณะของนายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เข้าเยี่ยมชมดูงานพัฒนาอาชีพและสร้างรายได้ของชุมชนบ้านจำรุง โดยมีนายชาตรี ก่อเกื้อ ประธานกรรมการหมู่บ้าน ให้การตอนรับ ซึ่งศูนย์นี้ได้เข้าร่วมโครงการสร้างองค์ความรู้ด้านการสร้างรายได้อย่างยั่งยืนในกลุ่มอนุรักษ์หญ้าแฝกและอาสาสมัครพิทักษ์ป่าด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลหลังยุคโควิค 19 ของกองทุนดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่มีนายธนพล ต่อสิทธิเดชกุล ผู้ช่วยที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯ เป็นหัวหน้าโครงการ นำเทคโนโลยีดิจิตอลมาประยุกต์ใช้ในการสร้างความน่าเชื่อถือของสินค้าที่ผลิตโดยชุมชนและขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์https:/สินค้าชุมชน http://xn--b3c4aw.com/ 
     ต่อมากลุ่มคณะผู้ตรวจราชการและนายมณฑล โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีตำบลเนินฆ้อ และนายชาตรี ก่อเกื้อ ประธานกรรมการหมู่บ้าน บ้านจำรุงยังได้ร่วมหารือกันถึงแนวทางการขยายผล การต่อยอดเพื่อนำองค์ความรู้ที่ได้จากโครงการดังกล่าวนี้ไปสู่ประชาชนในท้องถิ่นกลุ่มอื่นๆ ต่อไป    
   

  ก่อนกลับนายชาตรี ก่อเกื้อประธานกรรมการหมู่บ้าน บ้านจำรังยังได้มอบของที่ระลึกให้กับท่านที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการพร้อมคณะ เพื่อเป็นกำลังใจและขอบคุณที่ได้ลงมาเยี่ยมเยือนดูแลและช่วยเหลือในศูนย์การเรียนรู้ของชุมชนและผู้สูงอายุบ้านจํารุงหมู่ที่ 7 ตำบลเนินฆ้อ อำเภอแกลง จังหวัดระยองในครั้งนี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ