ตั้ง “ศุกรีย์” เป็นตัวแทนสมาคมสหพันธ์กีฬาแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคในไทย

ตั้ง “ศุกรีย์” เป็นตัวแทนสมาคมสหพันธ์กีฬาแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคในไทย
 

สมาคมสหพันธ์กีฬาแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (General Association of Asia Pacific Sports Federations) และ มหาวิทยาลัยการกีฬาโลก (World Sports University) แต่งตั้ง นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เป็นผู้แทนประจำประเทศไทย
     นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตนได้รับหนังสือแจ้งเรื่องการแต่งตั้งให้ตนดำรงตำแหน่งเป็นผู้แทนประจำประเทศไทยของ
สมาคมสหพันธ์กีฬาแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (General Association of Asia Pacific Sports Federations) และ มหาวิทยาลัยการกีฬาโลก (World Sports University) เพื่อทำหน้าที่เป็นผู้แทนของสมาคมสหพันธ์กีฬาแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (General Association of Asia Pacific Sports Federations) และมหาวิทยาลัยการกีฬาโลก (World Sports University) ในการเผยแพร่กิจกรรมด้านการกีฬาชนิดต่างๆ ของภาคีเครือข่ายสมาชิกของสมาคมฯ ให้เป็นที่รู้จักและสร้างความนิยมให้ชนิดกีฬาใหม่ๆ ได้เป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมให้เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะกลุ่มกีฬาของชาติพันธุ์ต่างๆ ที่นิยมในหมู่เด็ก เยาวชนและคนรุ่นใหม่  
   สำหรับสมาคมสหพันธ์กีฬาแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (General Association of Asia Pacific Sports Federations) มีการจัดตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2014 และมีที่ทำการอยู่ ที่ กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มีคณะกรรมการบริหารจากภาคีเครือข่ายในกลุ่มประเทศเอเชียแปซิฟิค ร่วมกันก่อตั้งขึ้น เพื่อเป็นศุนย์กลางทางด้านกีฬาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค อีกทั้งยังได้ขยายฐานทางด้านการศึกษาในรูปแบบการจัดตั้งเป็นมหาวิทยาลัยการกีฬาขึ้นในเมืองจี้หนาน มณฑลชานตุง ของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ใช้ชื่อว่า World Sports University (เวิลด์ สปอร์ต ยูนิเวอร์ซิตี้) หรือ มหาวิทยาลัยการกีฬาโลก ซึ่งเปิดการเรียนการสอนทั้งในระบบการศึกษาทางไกลและการศึกษาภายในมหาวิทยาลัยด้วยหลักสูตรทางด้านกีฬาอาทิ ศิลปการป้องกันตัว กีฬาอีสปอร์ต และการบริหารการจัดการกีฬา โดยมีนักศึกษาจากเมืองในมณฑลต่างๆ เข้าศึกษา
     ทั้งนี้สำนักงานผู้แทนประจำประเทศไทยของสมาคมสหพันธ์กีฬาแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (General Association of Asia Pacific Sports Federations) และมหาวิทยาลัยการกีฬาโลก (World Sports University) จะตั้งอยูที่ ชั้น 3 ไอทีสแควร์ หลักสี่ กทม.
   “รู้สึกดีใจและภาคภูมิใจอย่างมาก ที่ทาง สมาคมสหพันธ์กีฬาแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (General Association of Asia Pacific Sports Federations) และ มหาวิทยาลัยการกีฬาโลก (World Sports University) แต่งตั้ง ดำรงตำแหน่งเป็นผู้แทนประจำประเทศไทย ซึ่งจะพยายามทำหน้านี้ และทำตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ เผยแพร่กีฬาของเครือข่าย และกิจกรรมต่างๆ”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ