“ต๋อง”คิวโหดฉลุยรอบ 8 คน

“ต๋อง”คิวโหดฉลุยรอบ 8 คน
        “นุ้ก สงขลา”สดกด140แต้ม

“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ฟอร์มยังร้อนแรง ไล่แทงเอาชนะนักสนุกเกอร์รุ่นน้อง “เอฟ สากล” 4-2 เฟรม ผ่านเข้ารอบ 8 คนไปพบกับ “แซก โซโฟน” ขณะที่ กฤษณัส เลิศสัตยาทร “นุ้ก สงขลา” โชว์ความสดกดเบรกไม้เดียว 140 แต้ม
การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพสะสมคะแนน รายการที่ 5  “อีมิแน้นท์ แอร์ ทรู ราชมังคลาคัพ” ที่โต๊ะสนุ้กเกอร์สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน  
เป็นการพบกันในรอบ 8 คนสุดท้าย แข่งระบบ 4 ใน 7 เฟรม “ไทยทอนาโด” วัฒนา ภู่โอบอ้อม “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รองแชมป์ 6 แดงประเทศไทยคนล่าสุด พบกับ สงขลา จริงจิตร ( เอฟ สากล)  โดย ต๋อง ได้เปรียบในเรื่องประสบการณ์ และ การบังคับน้ำหนักขาวได้อย่างแน่นอน ขณะที่ เอฟ สากล มีภาษาดีกว่าในเรื่องของ ความแม่น และ สายตา จึงอยู่ที่โอกาสและจังหวะว่าใครจะชิงความได้เปรียบที่ดีกว่ากัน
4 เฟรมแรก ต่างก็ผลัดกันแพ้ และ ชนะ ทำให้ยันเสมอกันที่ 2-2 เฟรม แต่ในอีก 2 เฟรมต่อมา “ต๋อง มีการแทงผิดพลาดเช่นกัน แต่กลับเป็นทางด้าน “เอฟ สากล” ที่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสทอง สุดท้ายจึงเป็น “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ที่ออกมาเก็บ ชมพู และ ดำ เอาชนะไปในที่สุด 4-2 เฟรม ( 27-61, 67-18, 70-12, 6-62, 102-14 และ 56-44  ) ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ
ส่วนอีกคู่ ในรอบ 16 คนสุดท้าย กฤษณัศ เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา) ดีกรีแชมป์ 5 รายการ พบกับ อัครเดช วีระสัตตา (อาร์ต โคราช) โดยเป็น “นุ้ก สงขลา” เอาชนะอย่างเด็ดขาด 4-1 เฟรม ซึ่งในเฟรมสุดท้าย “นุ้ก” ออกมาฉายม้วนเดียวเก็บหมด 15 แดง ทำเบรกสูงถึง 140 แต้มได้อีกด้วย 
สำหรับวันนี้ ( 25 พ.ย.) จะเป็นการพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ  มีการแข่งขัน 3 คู่  กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา) พบกับ นภดล นพจร (หนู ดาวดึงส์) , วัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) พบกับ นภดล แสงนิล (แซก โซโฟน) และ ยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์) เจอกับ ภาสกร สุวรรรณวัฒน์ ( กร นครปฐม)   ผู้ที่สามารถทำแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม จะได้รับเงินสด 5 แสนบาท หรือ ทองคำหนัก 22 บาท 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ