บีอาร์ยูฯ เอาชนะ ลพบุรี ซิตี้ 4-0

บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ เอาชนะ ลพบุรี ซิตี้  4-0 รอดตกชั้นไทย วีเมนส์ลีก ดิวิชั่น1 

การแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง ไทย วีเมนส์ลีก ฤดูกาล 2020/21 รอบคัดเลือก ประจำวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15.30 น. ณ สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นการพบกันระหว่าง บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี่ กับ ลพบุรี ซิตี้ เพื่อหา 2 ทีม ที่จะคว้าตั๋วขึ้นไปเล่นในการแข่งขันไทยวีเมนส์ลีก1 ฤดูกาล 2022

สถานการณ์ปัจจุบัน บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี่ อยู่อันดับ 6  ของตารางคะแนนไทยวีเมนส์ลีก1 ทำให้ต้องแข่งขันรอบเพลย์ออฟ กับ ลพบุรี ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนนไทยวีเมนส์ลีก2  เพื่อชิงตั๋วขึ้นไปเล่นใน ไทยวีเมนส์ลีก1 ฤดูกาล 2022 

เริ่มเกมการแข่งขัน ยังไม่มีใครสามารถทำประตูได้ ทำให้สกอร์เสมอกันอยู่ที่ 0-0 

ครึ่งเวลาหลัง บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0  จาก ณัฐนรี งามเชย และเป็น ณัชฐากร นันนิล ที่ปั่นฟรีคลิกข้ามกำแพงบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้ บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ หนีไปเป็น 2-0 

ณัฐนรี งามเชย ซัดประตูที่ 2 ให้กับตัวเอง พาทีมขึ้นนำห่างไปเป็น 3-0 ท้ายครึ่งเวลาหลัง นิสา ร่มเย็น กัปตันทีมทำประตูพา บีอาร์ยู บุรีราษฎร์  หนีห่าง ลพบุรี ซิตี้  ไปเป็น 4-0 

จบเกมการแข่งขันบีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี่ เอาชนะ ลพบุรี ซิตี้ ไป 4-0  ทำให้รอดตกชั้น และยังคงเล่นอยู่ในดิวิชั่น1 การแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง ไทย วีเมนส์ลีก ฤดูกาล 2022 

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง ไทย วีเมนส์ลีกฤดูกาล 2020/21 รอบคัดเลือก ทีมที่เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในระดับ ดิวิชั่น 1 ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และ ขอนแก่น ซิตี้ ส่วนทีมที่ตก ไปเล่นในดิวิชั่น 2 ประกอบด้วย ทหารอากาศ และโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี 


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ