"เสมา 3 หารือการจัดการศึกษาเอกชนร่วมกับประธาน ปส.กช

"เสมา 3 หารือการจัดการศึกษาเอกชนร่วมกับประธาน ปส.กช.ในพื้นที่ภาคใต้!! 

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ.) พร้อมด้วย นายพะโยม ชิณวงศ์ ประธานคณะทำงาน รมช.ศธ.นางสาวสุชาดา แทนทรัพย์ ผู้ช่วยเลขานุการ รมว.ศธ. (ปฏิบัติหน้าที่เลขานุการ รมช.ศธ.) นายประพัทธ์ รัตนอรุณ รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (รองเลขาธิการ กช.) 

ได้ร่วมประชุมหารือเรื่องการบริหารจัดการ การศึกษาเอกชน ก่อนการลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นางกนกวรรณ วิลาวัลย์)ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2564ระหว่างวันที่ 13 – 16 พฤศจิกายน 2564ในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน (กระบี่ ตรัง พังงา ภูเก็ต ระนอง และสตูล) 

โดยมี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายศุภเสฏฐ์ คณากูล นายกสมาคมประสานและส่งเสริมการจัดการศึกษาเอกชน นายมูฮัมมัส นาสีรูดีน เล้ะนุ  ประธาน ปส.กช.จังหวัดปัตตานี นายบุญฤทธิ์ โสพิกุล ประธาน ปส.กช.จังหวัดนราธิวาส นายเพิ่มเกียรติ เกียรติกุล ประธาน ปส.กช.จังหวัดภูเก็ต
และผู้บริหารโรงเรียนเอกชนในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าร่วมการประชุม 

นางกนกวรรณ กล่าวว่า ต้องขอบคุณทุกท่านที่ได้สละเวลามาร่วมประชุมหารือกันในวันนี้ ด้วยสถานการณ์ที่ยากลำบากในการจัดการเรียนการสอนในช่วง COVID 19 ระบาด อีกทั้งยังต้องประคับประคองการบริหารโรงเรียน ซึ่งวันนี้ได้รับข้อเสนอแนะ หลายเรื่อง ที่เกี่ยวกับอุปสรรค ปัญหาของการบริหารจัดการจากหลายๆ ท่าน โดยจะได้รวบรวมข้อเสนอแนะจากการลงพื้นที่ในครั้งนี้ไปหาวิธีการแก้ไข และช่วยเหลือต่อไป 

กรรณิกา พันธ์คลอง ข่าว
ณัฐวุฒิ วากะดวน/ ปรานี บุญรัตน์  : ภาพ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ