โปโลน้ำสาวไทย เก็บชัยเหนือเวเนซุเอลา 17-9

โปโลน้ำสาวไทย เก็บชัยเหนือเวเนซุเอลา 17-9 ประเดิมโปโลน้ำหญิงรายการ FINA Challengers Cup ที่โคลอมเบีย

ความเคลื่อนไหวทีมโปโลน้ำหญิง ทีมชาติไทยชุดลุยศึก FINA Water Polo Challengers Cup 2021 ระหว่างวันที่ 2-7 พ.ย.64 ที่เมืองบาร์รังกิยา ประเทศโคลอมเบีย ล่าสุดลงเเข่งขันเกมเเรกเอาชนะเวเนซุเอลา ไปได้ 17-9 ถือเป็นการออกสตาร์ทได้ดีกับเกมระดับนานาชาติ ครั้งเเรกที่ห่างหายมานานเกือบ2ปี 

“โค้ชมุก” สินีนาฏ สนธิภักดี  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมโปโลน้ำสาวไทย  กล่าวว่า ดีใจกับชัยชนะนัดเเรกของทีม ยอมรับว่าผู้เล่นทุกคนทำผลงานได้ดีตามเเผนที่วางไว้ โดยมาเล่นได้ดีในช่วงควอเตอร์ที่2 ซึ่งผู้เล่นของเวเนซุเอลา ช่วงเเรกนั้นทำได้ดีกว่า ด้วยการใช้ความใหญ่ของร่างกายเล่นงานนักกีฬาของเรา เเต่หลังจากที่เราปรับมาเน้นเกมรับทำให้รูปเกมดีขึ้นจนสามารถเอาชนะได้ในที่สุด ทั้งนี้ต้องชมชญานันท์ คร้ามอยู่ ผู้เล่นของเราที่เล่นได้ดี จนคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม ทำไปถึง7ประตู ส่วนเกมนัดที่สอง ที่จะพบกับโคลอมเบีย เจ้าภาพ ถือเป็นเกมที่สูสี เเต่มองว่าเด็กเราก็มีโอกาสที่จะชนะได้  ซึ่งคงต้องเน้นเกมรับเช่นเดียวกับเกมนัดเเรก 

สำหรับเกมการเเข่งขัน” FINA Water Polo Challengers Cup 2021 “นัดที่2 ของทีมโปโลน้ำสาวไทย จะพบกับโคลอมเบีย เจ้าภาพ ในคืนวันพุธที่3 พ.ย. เวลา 03.30 น.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ