‘ดร.หิมาลัย’ พร้อม 3 ส.ส.พปชร. สัญญา สุรชาติ มานัส มอบถุงยังชีพแก่ชาวเก้าเลี้ยว

‘ดร.หิมาลัย’ พร้อม 3 ส.ส.พปชร. สัญญา สุรชาติ มานัส  มอบถุงยังชีพแก่ชาวเก้าเลี้ยวบรรเทาความเดือดร้อนจากอุทกภัย


วันเสาร์ที่ 30 ต.ค.64 เวลา 15.30 น.ที่ วัดห้วยรั้ว ม.8 ต.หนองเต่า อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ พร้อมด้วย นายสัญญา นิลสุพรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นครสวรรค์ เขต 3,นายสุรชาติ ศรีบุศกร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิจิตร เขต 3,นายมานัส อ่อนอ้าย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิษณุโลก เขต 5 รวมทั้ง พ.อ.วาธิน เปริญกุล,คุณพิมพ์ปวีณ์ นิลสุพรรณ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์,นายอรรณพ ทาเอื้อ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ เขต1 บรรพตพิสัย อาสาสมัครสัญญาใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน และคณะ ได้ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจ พี่น้องประชาชน ที่ประสบภัยน้ำท่วม ทำให้ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อน พร้อม นำถุงยังชีพ และน้ำดื่ม จำนวน64ชุด ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัทไปรษณีย์ไทย สำนักงานใหญ่ ร่วมกับชมรมFcสัญญาใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน  มอบให้พี่น้องประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

โดยมี นส.เสาวลักษณ์ บุญจันทร์ ปลัด อบต. ปฏิบัติหน้าที่ นายก อบต.หนองเต่า พร้อมทั้งนายสามารถ สารสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับและร่วมรับมอบ


หลังจากนั้น ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ พร้อมด้วย นายสัญญา นิลสุพรรณ นายสุรชาติ ศรีบุศกร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิจิตร เขต 3,นายมานัส อ่อนอ้าย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิษณุโลก เขต 5 และคณะ ได้ร่วมเดินทางไปยังพื้นที่ ม.13 ต.บางเคียน ซึ่งเป็นเขตรอยต่อระหว่าง อ.เก้าเลี้ยว และ อ.ชุมแสง พร้อมมอบถุงยังชีพ และน้ำดื่มให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จำนวน 20 ชุด

ต่อจากนั้นดร.หิมาลัย พร้อมด้วย ส.ส.ทั้ง 3 เขตและคณะได้ร่วมลงพื้นที่โดยทางเรือไปยัง ม.9 ต.หนองเต่า อ.เก้าเลี้ยว เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพอีกจำนวน 26 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน สำหรับในพื้นที่ ม.9 เป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมเป็นอย่างมาก ซึ่งในพื้นที่ดังกล่าว ยังคงมีน้ำท่วมเต็มพื้นที่มาไม่ต่ำกว่า 40 วัน ทำให้พี่น้องประชาชน ได้รับความเดือดร้อนหลายครัวเรือน ซึ่งมีระดับน้ำสูง 70 เซ็น ถึง 1เมตร ส่วนในนาข้าว มีระดับน้ำสูงถึง 3 เมตร ทำให้นาข้าวได้รับความเสียหายทั้ง 2 อำเภอรวมเป็นจำนวนหลายพันไร่

ด้านดร.หิมาลัย ผิวพรรณ เปิดเผยว่า "ตน และ ท่านส.ส.สัญญา นิลสุพรรณ ท่านส.ส.สุรชาติ ศรีบุศกร และท่านส.ส.มานัส อ่อนอ้าย พร้อมทั้งคณะได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อน จากปัญหาอุทกภัยน้ำท่วม การลงพื้นที่วันนี้ ได้นำถุงยังชีพและน้ำดื่ม มามอบให้พี่น้องประชาชนจำนวน 2 ตำบล ในอำเภอเก้าเลี้ยวและอำเภอชุมแสง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น สุดท้ายขอเป็นกำลังใจ ให้พี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมครั้งนี้ ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ผมและ ท่าน ส.ส.ทั้ง 3 ท่านพร้อมสนับสนุนและให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่"ดร.หิมาลัย กล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ