ทบ.จัดพิธีทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2564

ทบ.จัดพิธีทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2564 กลุ่ม”พญาต่อ”ร่วมแจกโรงทาน.

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 64 ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.)เป็นประธานในพิธีทอดกฐินสามัคคีกองทัพบก ประจำปี 2564 พร้อมด้วย พล.อ.อภินันท์ คำเพราะ รอง ผบ.ทบ. พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก(ผช.ผบ.ทบ.)พล.อ.ภูมิพัฒน์ จันทร์สว่าง ผช.ผบ.ทบ. พล.อ.สันติพงศ์ ธรรมปิยะ เสนาธิการทหารบ(เสธ.ทบ.) และนายทหารระดับสูงทบ. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการอุปถัมภ์พระสงฆ์ที่จำพรรษาครบไตรมาสให้ได้รับอานิสงส์ตามพระวินัย และเพื่อเป็นทุนในการดำเนินการบูรณปฏิสังขรณ์ศาสนสถานตามวัตถุประสงค์ของวัดต่อไป ทั้งนี้มียอดกฐิน จำนวน 4,244,859 บาท โดยในงานใด้มีการทำโรงทานแจกให้ประชาชนที่มาร่วมงาน 

โดยในงานนี้มีกลุ่ม”พญาต่อ”นายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ นายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล-ประธานองค์การประชาชนเพื่อประชาชน พร้อมด้วยนายจิรวัฒน์ รุ่งอัครเศรษฐี(เชฟคำมูล)นายเกียรติคุณ โปณสุวรรณ(กบชุดขาว)ที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการการศึกษา, ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990,ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธานกต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน)ประธานกต.ตร.บก.น.1,ประธานกต.ตร.บก.สายตรวจและปฏิบัติการประธาน.กต.ตร.สน.ชนะสงคราม และรองประธานที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันแจกข้าวโรงทานในงานนี้ด้วย.

ดังนั้น”นายโชคภิวัสร์(พญาต่อ)และนายจิรวัฒน์(เชฟคำมูล)ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ,นายเกียรติคุณ(กบชุดขาว) ส้ม-ชนากานต์ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ จึงอยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแจกโรงทานเพื่อช่วยเหลือ กลุ่มคนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 เพื่อให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ