"มูฮัมหมัด" ซัดชัย ชลบุรี เฉือน การท่าเรือ 1-0

"มูฮัมหมัด" ซัดชัย ชลบุรี เฉือน การท่าเรือ 1-0 ศึกฟุตซอลไทยลีก 


มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ฮีโร่ซัดประตูชัยนาทีสุดท้าย ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เฉือน การท่าเรือ 1-0 ในเกมบิ๊กแมตช์ ขยับรั้งรองจ่าฝูงตามจี้จ่าฝูง แบล็คเพิร์ลฯ 1 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม ส่วนอีก 2คู่   ธรรมศาสตร์ สแตเลี่ยน เสมอ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 2-0 และ ราชภัฎเพชรบุรี ถล่ม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 5-0 ส่ง มอภาคฯ ลงไปโซนตกชั้นแทน  

ฟุตซอลไทยลีก2021 นัดที่ 7 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 31 ต.ค.64 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก มีคิวลงเตะทั้งหมด 3 คู่ โดยเกมคู่บิ๊กแมตช์ "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ ก่อนลงสนามอยู่ในอันดับ 4 มี 13 แต้ม พบ "ฉลามพลังเพลิง" ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี อันดับ 5 มี 12 แต้ม 

เกมนี้ "โค้ชดม" อุดม ทวีสุข เฮดโค้ชการท่าเรือ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานคีย์แมนบราซิล มาร์กอส วินิซิอุส ที่ยังบาดเจ็บ โดยมีบราซิล 1 เดียวคือ โรมวลโด้ ขณะที่ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือชาวสเปนของ ชลบุรี ก็ยังไม่ สราวุท ผลาพฤกษ์ กลับมาช่วยทีมเช่นกัน แต่มี 2 บราซิล เปลินญ่า และ เนโต้ ลงกันครบ 

เกมครึ่งแรกเน้นรัดกุมกันทั้งสองฝั่งและเป็นเกมที่อึดอัดทั้งคู่แม้จะมีโอกาสจบสกอร์อยู่บ้าง การท่าเรือ ได้ลุ้นมากที่สุดจากลูกยิงของ อิทธิชา ประภาพันธ์ ช่วงต้นเกม ส่วน ชลบุรี มาได้ลุ้นจากจังหวะยืนแปจ่อๆของ วรุฒ หวังสะมาแอล ช่วงครึ่งทางของครึ่งแรก แต่สุดท้ายยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0 

ครึ่งหลังเกมยังคงอึดอัดเช่นเดิมแต่ช่วงท้ายเป็น ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ที่ครองบอลพับสนามบุกก่อนจะมาได้ประตูชัยจาก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ซัดจ่อๆให้ทีมขึ้นนำ 1-0 นาทีสุดท้าย หลังจากนั้น การท่าเรือ พยายามแก้ด้วยการเล่นพาวเวอร์เพลย์แต่เวลามีไม่พอ จบเกม ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เฉือนชนะไป 1-0 ทำแต้มขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงมี 15 แต้ม เท่ากับ แบงค็อก บีทีเอส แต่ประตูได้เสียดีกว่า และตามจี้จ่าฝูง แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เหลือ 1แต้ม โดยมีเกมแข่งน้อยกว่า 1 เกม ส่วน การท่าเรือ ตกไปอยู่อันดับ 5 มี  13 แต้มเท่าเดิม 

ขณะที่ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ธรรมศาสตร์ สแตเลี่ยน เสมอ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 2-0 และ ราชภัฎเพชรบุรี ถล่ม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 5-0 ทำให้โซนตกชั้นเป็น มอภาคฯ ที่ร่วงไปแทนที่ของ ราชภัฎเพชรบุรี เรียบร้อย   



ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ