นายกโชคชัยส่งมอบความสุขมอบบ้านช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม

นายกโชคชัยส่งมอบความสุขมอบบ้านช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 09.00 น.
 ณ บ้านเลขที่ 521/5 หมู่ที่ 1 บ้านปากอ่าง ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายโชคชัย ถมอินทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง ลงพื้นที่ร่วมกับผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และพนักงานเจ้าหน้าที่ มอบบ้านและถุงยังชีพให้กับนายสังวาลย์ มารบุญ ผู้ประสบปัญหาทางสังคมด้านต่างๆ ตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย ปี พ.ศ.2564

 ซึ่งเป็นโครงการที่นายกโชคชัย ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในตำบลอ่างทอง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาด้านต่างๆ ให้มีที่อยู่อาศัยในสภาพดี มั่นคง แข็งแรง ถูกสุขลักษณะ มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และเป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญที่จะบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับพี่น้องชาวตำบลอ่างทอง โดยเมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาได้นายกโชคชัย พร้อมกับเจ้าหน้าที่งานพัฒนาชุมชนและผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่น ได้เข้าสำรวจ/ออกแบบการก่อสร้าง และมอบวัสดุอุปกรณ์สำหรับการซ่อมแซมบ้านและห้องน้ำ ....สำหรับการดำเนินการก่อสร้างบ้านในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทองได้รับการสนับสนุนร่วมจาก สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร ในการอนุเคราะห์วัสดุอุปกรณ์และเงินในการซ่อมแซมบ้านและห้องน้ำหลังนี้จนแล้วเสร็จ

สร้างรอยยิ้มและกำลังใจ ให้กับผู้มอบและผู้ได้รับโอกาสนี้เป็นอย่างยิ่ง  สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ได้ปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัด

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ