ราชประชา ฟอร์มดุถล่ม สตูล 9-0 ผ่านเข้ารอบช้าง เอฟเอ คัพ

ราชประชา ฟอร์มดุถล่ม สตูล 9-0 ผ่านเข้ารอบช้าง เอฟเอ คัพ 2021-22

เมื่อ 29 กันยายน 2564 ที่ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ 2021-22 รอบคัดเลือก ทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา ทีมจากศึกไทยลีก 2 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สตูล ยูไนเต็ด ทีมจากศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้ 

เริ่มเกมครึ่งแรกเพียงแค่ 29 วินาที ทัพ "ตราชฎา" มาได้ประตูขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม เปิดจากฝั่งซ้ายเข้าหัว ธรรมยุต รักบุญ โหม่งเข้าไปให้ ราชประชา ขึ้นนำ สตูล 1-0

ถัดมานาทีที่ 12 ทัพ "ตราชฎา" มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ศราวิน แสงรา วางบอลจากฝั่งขวาให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ เอาบอลลงก่อนเลี้ยงเข้าเขตโทษและยิงด้วยซ้ายเข้าไปให้ ราชประชา หนีห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 25 ราชประชา มาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ยูกิ โนฮาระ วางบอลจากฝั่งขวาแนวรับทีมเยือนสกัดบอลพลาดมาเข้าทาง จาร์เดล คาปิสทราโน่ ยิงด้วยซ้ายเข้าไปเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ให้ทัพ "ตราชฎา" หนีห่าง 3-0

นาทีที่ 29 ราชประชา เกือบได้ประตูที่สี่จากจังหวะที่ ดักลาส เฟอร์ไรร่า เปิดให้ ธรรมยุต รักบุญ ดีดด้วยขวาบอลข้ามคาน นาทีที่ 32 ทีมเยือน สตูล ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูบ้างจากลูกยิงไกลของ บุคอรี ด่อล๊ะ แต่บอลพุ่งชนคานอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 40 ราชประชา เกือบได้ประตูที่สี่อีกครั้งจากการยิงหน้าเขตโทษของ ธรรมยุต รักบุญ บอลพุ่งชนเสาอย่างน่าเสียดาย  นาทีที่ 44 ราชประชา ได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกของ แองเจลโล่ มาชูก้า แต่บอลพุ่งเฉียดเสาออกหลังไป

จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือยังไม่มีประตูเพิ่มจบ 45 นาทีแรก ราชประชา ออกนำ สตูล ยูไนเต็ด 3-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 46 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นสองคนด้วยการส่ง ศุภสัญห์ อาจรอด กับ ณัฐพล ห่อทอง ลงเล่นแทน จาร์เดล คาปิสทราโน่ กับ วรชัย ไชยสุระ นาทีที่ 51 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นอีกหนึ่งคนด้วยการส่ง ศรีไทย บูโกก ลงเล่นแทน แองเจลโล่ มาชูก้า 

นาทีที่ 52 ราชประชา มาได้ประตูที่ 4 จากจังหวะที่ ดักลาส เฟอร์ไรร่า ไหลให้ ศรีไทย บูโกก ที่เพิ่งลงสนามเลี้ยงเข้าเขตโทษก่อนจะยิงเน้น ๆ เข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" หนีห่าง 4-0 นาทีที่ 55 ราชประชา มาได้ประตูหนีห่างเป็น 5-0 จากลูกยิงของ ศราวิน แสงรา 

นาทีที่ 59 ราชประชา มาได้ประตูที่ 6 จากลูกยิงของ ธรรมยุต รักบุญ ผู้รักษาประตูทีมเยือนรับบอลปลิ้นเข้าประตูไป นาทีที่ 63 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ ลงเล่นแทน ธรรมยุต รักบุญ

นาทีที่ 67 ราชประชา ได้ลูกฟรีคิก 2 จังหวะในเขตโทษ รณยศ มิ่งมิตรวัน ไหลให้ ดักลาส เฟอร์ไรร่า ซัดเต็มข้อเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" หนีห่างเป็น 7-0 นาทีที่ 69 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง วงศ์วรรธน์ เจริญทวีสุข ลงเล่นแทน ดักลาส เฟอร์ไรร่า 

นาทีที่ 75 ราชประชา มาได้ประตูที่ 8 จากจังหวะที่แนวรับทีมเยือนสกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าทาง รณยศ มิ่งมิตรวัน ยิงเน้น ๆ เข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" หนีเป็น 8-0 นาทีที่ 85 ราชประชา เกือบได้ประตูที่ 9 จากลูกโหม่งของ ยูกิ โนฮาระ แต่บอลชนคาน

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 ราชประชา มาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะเตะมุม ศราวิน แสงรา เปิดเข้าหัว วงศ์วรรธน์ เจริญทวีสุข โหม่งเข้าไป จบเกม สโมสรราชประชา เปิดบ้านเอาชนะ สตูล ยูไนเต็ด 9-0 ผ่านเข้ารอบฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2021-22 ต่อไป โดยนัดต่อไปทัพ "ตราชฎา" มีโปรแกรมในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 6 ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แพร่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 เวลา 17.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม 


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ