เขาทราย-พรสวรรค์-ยอดสนั่น ช่วยกันทำจิตอาสา

น้ำใจแชมป์โลก เขาทราย-พรสวรรค์-ยอดสนั่น ช่วยกันทำจิตอาสา

อดีตแชมเปียนโลกขวัญใจชาวไทย จากชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย แยกย้ายกันทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะกุศลอย่างน่าชื่นชม

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2564 จากการเปิดเผยของ "น้องหนึ่ง" วรรณภา ขำบุญศรี ภรรยาของ เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกชาวไทย เผยถึง กิจกรรม แชมป์โลกแบ่งปันน้ำใจ ในวันที่ 2 ส.ค.นี้ มีการแยกย้ายกันทำกิจกกรรม 

โดยจุดที่ 1 ที่ โรงพยาบาลไทรน้อย จ.นนทบุรี "คนเหล็ก"พรสวรรค์ ป.ประมุข อดีตแชมป์โลก พร้อมทีมงาน ได้แก่ คุณปรางฉัตร สีทา ,ชาวตลาดนัดแสงจันทร์ถาวรนนทบุรี และ นายศุภกิจ เรืองศิริ นำ ขนมจีนน้ำยา จากร้าน "ขนมจีนป๋าต่าย" และน้ำดื่มจำนวน 600 ขวด ซึ่งน้ำดื่มส่วนหนึ่งมาจากเงินเดือนช่วยเหลือแชมป์โลกไทย ที่ คุณนริส สิงห์วังชา ประธานชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย ได้มอบให้เป็นประจำเดือนละ 3,000 บาท ซึ่งคนเหล็กได้นำเงิน 1,500 บาท มาซื้อน้ำดื่มเพื่อนำมาบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลไทรน้อยในครั้งนี้ โดยมี คุณธัญญพัทธ์ เสนารักษ์ ตัวแทนโรงพยาบาลไทรน้อย เป็นผู้รับมอบ 

วันเดียวกัน จุดที่ 2 ที่ ร้านโอ้โหมอเตอร์ส ตรงข้ามสนามม้านางเลิ้ง ถนนพิษณุโลก กทม.  มีการตั้งจุดแจกอาหารและน้ำดื่มให้ประชาชนทั่วไป 30 วัน โดยจะเริ่มแจกทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น 

โดยมี เขาทราย แกแล็คซี่ และ คุณ ชัชชัย ศาสตราภัย พร้อมทีมงานของ ร้าน "โอ้โห้มอเตอร์ส" ร่วมมอบอาหารและน้ำดื่ม จำนวน 100 ชุด ที่ด้านหน้าร้าน ซึ่งเป็นจุดมอบอาหารให้ประชาชนทั่วไป 

นอกจากนี้ ยอดสนั่น ศิษย์ยอดธง อดีตแชมป์โลกชาวไทย อีกราย กำลังรวบรวมเงินบริจาค ล่าสุดมียอดจำนวน  106,288 บาทแล้ว  จากการร่วมมือกับ บริษัท แลนด์มาร์ค พร็อพเพอร์ตี้ โอ.เค. จำกัด ที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และ เพจ I love you brandname by pree pree กำลังรวบรวมเตรียมแจกถุงยังชีพ 600 ถุง ซึ่งมีพวกข้าวสาร อาหารแห้ง สิ่งของที่จำเป็น แจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไป ที่ แหลมบาลีฮาย พัทยา ในวันที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 17:00 น. สำหรับผู้มีจิตศรัทธา อยากร่วมสมทบทุน สามารถติดต่อได้ที่ โทร 097-9941999  
https://line.me/ti/p/7K2HBTLOzg
LINE Add Friend
line.me

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ