เขาทราย-โอ้โห มอเตอร์ส แจกข้าวแจกเงินวันสุดท้าย

ธารน้ำใจ เขาทราย-โอ้โห มอเตอร์ส แจกข้าวแจกเงินวันสุดท้ายชื่นมื่น

ชาวบ้านละแวกสนามม้า(เก่า)นางเลิ้ง ต่อคิวยาวเหยียดแต่เช้าตรู่กลางสายฝน ร่วมรับบริจาควันสุดท้ายพร้อม อวยพรชื่นชม เขาทราย และ ร้านโอ้โห มอเตอร์ส มีน้ำใจช่วยเหลือยามวิกฤติไวรัสโควิด

 เมื่อวันที่ 31 ส.ค.64  ที่บริเวณหน้าร้าน “โอ้โหมอเตอร์ส” ข้างๆ ซอย พิษณุโลก 7 ตรงข้ามสนามม้านางเลิ้ง(เดิม) เขตดุสิต กรุงเทพฯ มีกิจกรรมจิตอาสาโดย เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย และ นายชัชชัย สาตราภัย เจ้าของกิจการร้านจักรยานยนต์ “โอ้โหมอเตอร์ส” พร้อมด้วย นายวิสุทธิ์ สันติกุล ที่ปรึกษา ,นายพศิน สินธนภัทร ที่ปรึกษา ,คุณสุมล แสงรัตนไพบูลย์ ประธานอปพร เขตจอมทอง และ คุณ สุนิสา แสงรัตนไพบูลย์

 ร่วมนำข้าวกล่อง น้ำดื่ม พร้อมเงินขวัญถุงๆละ 100 บาท จำนวนรวม 450 ชุด แจกจ่ายฟรีให้แก่ ประชาชนละแวกใกล้เคียงและผู้สัญจรทุกเพศทุกวัย ที่มีความประสงค์รับการช่วยเหลือโดยโครงการดังกล่าวกระทำต่อเนื่องมาทุกวันเป็นระยะเวลาครบหนึ่งเดือนและวันนี้(31 ส.ค.64) เป็นวันสุดท้าย

 ปรากฏมีผู้สนใจทุกเพศทุกวัยรวมทั้งเด็กและคนชรา มารอต่อคิวยาวเหยียดตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้าซึ่งเป็นช่วงที่ฝนตก แต่ก็ไม่มีผู้ท้อถอย จนถึงเวลาประมาณ 10 โมงจึงเริ่มการแจกจ่ายอาหารรวมทั้งข้าวสารและเงินสดจนกิจกรรมจบสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยด้วยดี ท่ามกลางเสียงสรรเสริญของผู้มารับของแจก
 
 คุณยายท่านหนึ่งยกมือพนมอวยพร ขอบคุณเจ้าของร้านโอ้โหมอเตอร์สเขาทราย และผู้มีจิตศรัทธาที่นำของมาแจกจ่าย เผยว่า ตนมาเข้าคิวรอยอมตากฝนตั้งแต่ 7 โมงเช้าเป็นรายแรกๆหัวแถว ขอขอบพระคุณในน้ำใจ ความปราถนาดี และขอให้มีความสุขความเจริญ กิจการรุ่งเรืองสืบไป ท่ามกลางเสียงปรบมือของชาวบ้านผู้มารอคิวยาวเหยียด แต่ยังรักษาระยะห่างพร้อมทั้งสวมหน้ากากป้องกันไวรัสกันทุกคน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ