ชื่นชมพี่น้องวัย 2 กับ 6 ขวบ ทุบออมสิน แจกข้าวสารช่วยชาวบ้าน

ชื่นชมพี่น้องวัย 2 กับ 6 ขวบ ทุบออมสิน ร่วมกับครอบครัว พร้อมด้วยแชมป์โลก แจกข้าวสารอาหารแห้งช่วยชาวบ้าน สู้โควิด 19

  ครอบครัวสาตราภัย ยังคง
แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง กันอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนสิงหาคม เพื่อช่วยเหลือ พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากโควิด 19 ในเขตพื้นที่จอมทอง กรุงเทพมหานคร พร้อมปลูกฝังลูกๆในครอบครัว โดยวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่มอบข้าวสารอาหารแห้ง ข้าวกล่อง เป็นวันสุดท้ายตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดย ด.ญ. นันทิชา ศาสตาภัย ( น้องดาริน )  อายุ 2 ขวบ และพี่ชาย ด.ช.วัชรากร สาตราภัย ( น้องดราก้อน ) อายุ 6 ขวบ ลูกสาวและลูกชาย ให้รู้จักแบ่งปัน ช่วยเหลือคนอื่นยามตกทุกได้ยาก  โดยลูกทั้ง 2 คน รู้ว่าเป็นวันสุดท้ายที่จะมอบข้าวสารอาหารแห้ง ข้าวกล่อง เนื่องจากเริ่มคลายล็อกดาวน์ นำเงินออมส่วนตัวที่เก็บหอมรอมริบที่ได้จากพ่อ- แม่ เก็บออมใส่กระปุก ไว้ให้นำมาแบ่งปันร่วมกับครอบครัวถึง 15,000 บาท เพื่อนำมามอบแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชน
ซึ่งวันนี้ที่บริเวณหน้าร้านโอ้โห มอเตอร์ส ข้างๆ ซอย พิษณุโลก 7 ตรงข้ามสนามม้านางเลิ้ง ( เดิม ) เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร โดย นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย แกแล็คซี่ เจ้าของฉายา ซ้ายทะลวงไส้ ตำนานแชมป์โลกเมืองไทยพร้อมด้วย นาย ชัชชัย สาตราภัย เจ้าของกิจการร้านจำหน่ายมอเตอร์ไซค์  โอ้โห มอเตอร์ส และครอบครัวนางสุมล แสงรัตนไพบูลย์ ประธาน อาสาสมัครป้องกันภัยพลเรือน (อปพร) เขตจอมทอง ร่วมนำข้าวสาร อาหารกล่อง อาหารแห้ง ร่วมแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นที่และประชาชนทั่วไปกว่า 150 ชุด 

โดยวันนี้เป็นวันสุดท้ายตลอดระยะเวลา 1 เดือนสิงหาคม ที่มีการล็อกดาวน์ ทางร้านโอ้โห 
มอเตอร์ส พร้อมครอบครัวต่างเล็งเห็นความลำบากของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากโควิด 19 จึงเริ่มแจกมาตั้งแต่ต้นเดือน จนมาถึงวันสุดท้าย มี ด.ญ. นันทิชา ศาสตาภัย ( น้องดาริน )  อายุ 2 ขวบ และพี่ชาย ด.ช.วัชรากร สาตราภัย ( น้องดราก้อน ) อายุ 6 ขวบ ลูกสาวและลูกชาย ของ นาย ชัชชัย สาตราภัย เจ้าของ โอ้โห มอเตอร์ส เห็นความสำคัญของการให้ซึ่งมีคนในครอบครัวเป็นแบบอย่างมาโดยตลอด จึงมอบเงินเก็บในออมสินของตนเองทั้งหมดร่วมกับครอบครัวเพื่อให้เป็นขวัญถุงในวันนี้อีกด้วย

  ทางด้านเขาทราย แกแล็คซี่ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการแจกข้าวมาตลอดระยะเวลา 1 เดือนซึ่งพิเศษสุดมีเงินขวัญถุง ให้ด้วยซึ่งพรุ่งนี้ก็จะเริ่มปลดล็อกแล้วพี่น้องก็จะได้กลับไปทำงานได้บ้างแล้ว ก็มอบเงินขวัญถุงเหมือนเป็นการเริ่มนับหนึ่งที่จะเตรียมกับเข้าสู่การทำงาน เป็นค่ารถ ค่าน้ำมันก็ยังดี ซึ่งวันนี้พี่น้องก็ยังมอบดอกกุหลาบแทนคำขอบคุณตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมาที่ทางร้านได้แจกมาตลอดทุกๆวันอีกด้วย//อริศรา จ.อยุธยา

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ