"จักรทิพย์ " "ปันยิ้ม อิ่มท้อง" แด่ผู้พิการมารอรับการฉีดวัคซีน ต้านภัยcovid-19

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ห่วงใย "ปันยิ้ม อิ่มท้อง" แจกข้าวกล่อง น้ำดื่ม แด่ผู้พิการ มารอรับการฉีดวัคซีน ต้านภัยcovid-19 

วันที่ 29 กรกฏาคม 2564 เวลา 10.30 น.
ณ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อาคารรัฐประศาสนภัคดี (อาคาร B) ถนนแจังวัฒนะ เขตหลักสี่ กทม.โดยพล.ต.อ.จักรทัพย์ ชัยจินดา พร้อมด้วย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ รวมทั้ง นายฝันเด่น จรรยาธนากรและคณะ ร่วมนำอาหารข้าวกล่องจำนวน 500 กล่อง พร้อมน้ำดื่มหิมาลัย จำนวน 3,000 ขวด ตามโครงการ"ปันยิ้ม อิ่มท้อง"มามอบให้กับผู้พิการ และครอบครัว ที่มารอรับการฉีดวัคซีน เข็มแรก เพื่อยับยั้งป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยมี นางสาวสราญภัทร อนุมัติราชกิจ อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พร้อมด้วยนายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ์ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.), นายกฤษนะ ละไล ประธานมูลนิธิอารยสถาปัตย์ เพื่อคนทั้งมวล และนายปิยะบุตร เทียนคำศรี ประธานฑูตอารยสถาปัตย์ กทม.นำทีมผู้พิการให้การต้อนรับ และร่วมรับมอบอาหารข้าวกล่อง และน้ำดื่มครั้งนี้

หลังจากนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา และคณะได้พบปะพูดคุย และให้กำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัคร รวมทั้งพี่น้องประชาชนและผู้พิการ พร้อมร่วมแจกอาหารข้าวกล่อง และน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ให้กับผู้พิการ และครอบครัว ที่เดินทางมารอรับการฉีดวัคซีน เข็มแรก เพื่ออิ่มท้อง พร้อมรับการฉีดวัคซีน สู้ภัยโควิด-19

พล.ต.อ.จักรทิพย์ฯ กล่าวว่า"จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19)ที่แพร่ระบาดหนักอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมเองก็รู้สึกเป็นห่วง พี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบและที่ได้รับความเดือดร้อน สำหรับการฉีดวัคซีนให้กับผู้พิการในวันนี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะผู้พิการเป็นกลุ่มเปราะบาง ต้องขอบคุณหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่ร่วมมือจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา หากพี่น้องประชาชน ต้องการความช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์ดังกล่าว สามารถเข้าไปแจ้งความประสงค์ได้ใน "เพจจักรทิพย์คนทำงาน" ผมและทีมงานขอเป็นส่วนหนึ่งของการให้ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่าน เราจะก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน "พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ