ผอ.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ พร้อมทีมงาน ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกัน covid 19 แก่ประชาชน

ผอ.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ พร้อมทีมงาน  ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกัน covid 19 แก่ประชาชน

(จิตอาสาครั้งที่ 5) ของ นสพ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกัน covid 19 ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
คุณสิทธิพงษ์ พรพงศ์ไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ คุณธนธรณ์ รอดทนง บรรณาธิการบริหาร /ผู้พิมพ์ /โฆษณา /หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ , คุณวณิชโรจน์ ธนมนัสนันท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ , คุณจตุรงค์ กลีบบัว รองฝ่ายประชาสัมพันธ์ กิจกรรมพิเศษ , คุณศุภเสฏฐ์ สุขก้อนทิพย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ , คุณจอมสุรางค์ ธนมนัสนันท์ เลขา ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ , คุณทรงพล วรบุตรพันธุ์ ที่ปรึกษาฝ่ายกิจกรรมพิเศษ และทีมงาน ลงพื้นที่ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกัน covid 19 ให้กับพี่น้องประชาชน บริเวณ เต็นท์รถยนต์ย่านถนนกาญจนาภิเษก (ตลิ่งชัน) , และพื้นที่ หมู่บ้านอิ่มอัมพร 9 หมู่ที่ 2 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อยับยั้งและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด 19)เป็นการให้ความมั่นใจกับประชาชนซึ่งอยู่โดยรอบและอยู่ร่วมกันอย่างมั่นใจและต่อสู้ด้วยกันต่อไป
ซึ่งทีมงานได้ฉีดพ่นโดยใช้ถังบรรจุน้ำยาขนาดใหญ่ 1000 ลิตร ซึ่งทางเราได้รับการประสานร้องขอจากสมาชิกในชุมชนแต่ละชุมชนว่าขอให้ช่วยลงพื้นที่ฉีดพ่นตามถนนหนทางในหมู่บ้านและชุมชนโดยรอบ

คณะกรรมการและผู้นำชุมชนบอกว่าเพื่อเป็นการช่วยเหลือและสรัางความมั่นใจเพิ่มขึ้นสำรับคนที่กักตัวตามบ้านตัวเองและครอบครัวที่หน่วยงานรัฐแนะนำ พร้อมด้วยถังผสมน้ำยาฆ่าเชื้อและเครื่องพ่นละอองน้ำยาฆ่าเชื้อพร้อมชุด ppe ฉีดพ่นบ้านผู้ป่วยติดเชื้อ ที่ได้เตียงแล้ว เพื่อยับยั้งและป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า 2019

คุณสิทธิพงษ์ พรพงศ์ไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษได้มองเห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบเกี่ยวกับโรคโควิด 19 จึงได้จัดกิจกรรมของฝ่าย"กิจกรรมพิเศษ"หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ขึ้นเป็นครั้งที่5 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ อีกทั้งยังยับยั้งและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ดังกล่าว ฝ่ายกิจกรรมพิเศษจึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในจังหวัดต่างๆ ให้คลายวิตกกังวลและสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน เรื่องการแพร่เชื้อและยับยั้งดังกล่าว หากพี่น้องประชาชนต้องการให้ฝ่ายกิจกรรมพิเศษของหนังสือเรื่องจริงผ่านเลนส์ เข้าไปพ่นยาให้ ท่านสามารถติดต่อได้ที่เพจของเรื่องจริงผ่านเลนส์ แจ้งสถานที่ ที่อยู่เพื่อที่จะได้ประชุมวางแผนในการพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกัน covid 19 ซึ่งฝ่ายกิจกรรมพิเศษจะพิจารณาในจังหวัดที่เป็นพื้นที่สีแดงเป็นอันดับแรกโดยเฉพาะกรุงเทพฯและปริมณฑลเป็นหลัก และเป็นพื้นที่ยังไม่มีหน่วยงานต่างๆ ที่ยังไม่เคยไปฉีดให้เลยจะดีมาก
จะเป็นคอนโดสูงๆหลายชั้น ตึกแถว ทางเราจะไปฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ประเทศชาติของเรากลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด "ขอให้พวกเราช่วยกัน"

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนซื้อเครื่องพ่นรวมน้ำยาฆ่าเชื้อ
1.บริษัทอู่วณิชโรจน์ จำกัด
2.บริษัทเอ็มพีเคบิสซิเนสมาร์เก็ตติ้งออนไลน์จำกัด
3.นาย ธนพล สูงสระ
4 .นายนพคุณ  วงษ์วรรณา
5 .นางนวลพันธ์ อ่ำสกุล
6 .นางสมปอง  เข็มแดง
7 .บริษัท บุญทวี ทรานสปอร์ จำกัด
8 .บริษัท ไทยเบอร์เนอร์ แอนด์ เฟอร์เนส จำกัด

ภาพ - ข่าว 
ทีมข่าวฝ่ายกิจกรรมพิเศษภาคสนาม รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ