ปรับเวลาฟาดแข้งโต๊ะเล็ก "CONTINENTAL FUTSAL " ตามมาตรการ ศบค.

ปรับเวลาฟาดแข้งโต๊ะเล็ก "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" ตามมาตรการ ศบค. 

ขยับเร็วคู่แรกของแต่ละวันเป็น 10.30 น. เพื่อให้แต่ละคู่มีเวลาเพิ่มเป็น 2 ชั่วโมง 15 นาที เว้นระยะห่างป้องกันโควิด-19 โดย 3 นัดรอบแรก "โต๊ะเล็กช้างศึก"ฟุตซอลไทย ขยับหวด 17.15 น. ประเดิมนัดเปิดสนาม อาทิตย์ที่ 25 ก.ค.64 ดวล โมซัมบิก ที่ Show DC Hall 1 ถ่ายทอดสดผ่านแฟนเพจ "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์" โดยจะมีการฆ่าเชื้อหลังจบแต่ละคู่ด้วย ส่วนโต๊ะเล็กไทยได้เฮ "ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง" ลงซ้อมกับทีมเป็นมื้อแรกหลังผลตรวจโควิดออกมาเป็นลบ "โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือไทยชี้คู่แข่งโมซัมบิกเป็นทีมที่ร่างกายแข็งแรงและตัวใหญ่มาก หวังงัสปีดบอลเร็วแลกหมัด ลดปะทะเสียเปรียบ ด้าน"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม เผยชัด จะเป็นเกมแรกของโค้ชหมีในฐานะกุนซือใหญ่ ชูโรง "ไทยแลนด์สไตล์" คนไทยทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่ ด้าน "พีรพัฒน์ แก้ววิลัย" อดีตดาวยิงที่เคยไปค้าแข้งลีกสเปนบอกพร้อมทำหน้าที่สุดฝีมือ อยากไปฟุตซอลโลกที่ลิทัวเนีย ซึ่งถือเป็นความฝันสูงสุดในชีวิต 

   ฝ่ายจัดการแข่งขัน "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" ที่เตรียมฟาดแข้งระหว่างวันที่ 25-30 ก.ค.64 ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC แจ้งปรับเปลี่ยนเวลาแข่งขัน เพื่อเพิ่มมาตการด้านความปลอดภัย ในการรักษาความสะอาดการฆ่าเชื้อในแต่ละคู่ เพื่อให้เป็นไปตามมาตการป้องกัน เพิ่มความเข้มงวดในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 

โดยจะเพิ่มเวลาในระหว่างการแข่งขันในแต่ละคู่ 15 นาที จากเดิม 2 ชั่วโมง เป็น 2 ชั่วโมง 15 นาที ทำให้โปรแกรมออกสตาร์ทในการแข่งขันคู่แรกจากเดิมจะลงเวลา 11.00 น จะขยับไปเตะในเวลา 10.30 น. และคุ่สุดท้าย จากเดิม ลงเตะในเวลา 17.00 น. ปรับไปเป็น 17.15 น. ซึ่งจะเป็นการเลื่อนเวลาให้เร็วขึ้นเพื่อให้เว้นระยะห่างระหว่างคู่เพิ่มมากขึ้นตามมาตรการป้องกัน ศบค. 

โปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดสนาม "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564 คู่ที่ 1 อียิปต์ พบกับ ทาจิกิสถาน เวลา 10.30 น. ถ่ายทอดสด "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์" , คู่ที่ 2 อิหร่าน พบ ลิทัวเนีย เวลา 12.45 น. ถ่ายทอดสด "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์"  , คู่ที่ 3 อุซเบกิสถาน พบ คอซอวอ เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์" และ คู่ที่ 4 ไทย พบ โมซัมบิก เวลา 17.15 น. ถ่ายทอดสด แฟนเพจ "Thairath Sport - ไทยรัฐสปอร์ต" , ช่องทางยูทูป"YouTube Thairath" และ แฟนเพจ "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์"

ขณะที่"โต๊ะเล็กช้างศึก"ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่สนาม โชว์ ดีซี ฮอลล์1 ศูนย์การค้าโชว์ดีซี เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 23 ก.ค.64  โดยการฝึกซ้อมมื้อนี้ได้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ผลตรวจโควิดออกมาเป็นลบ สามารถเข้าฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว รวมถึงรายของ คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตู ที่บาดเจ็บจากการโดนบอลอัดทำให้เส้นเลือดฝอยในตาแตกไปก่อนหน้านี้ ก็สามารถเข้าซ้อมรวมกับเพื่อร่วมทีมได้แล้วเช่นเดียวกัน การฝึกซ้อมเน้นไปที่การบีบเพรสซิ่งเร็ว และติวเรื่องของการพาวเวอร์เพลย์ ใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

"โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือทีมฟุตซอลไทยเผยว่า "การเตรียมตัวเจอกับโมซัมบิกเกมแรกเขาถือว่าเป็นทีมที่มีร่างกายที่แข็งแรงและตัวใหญ่มาก สิ่งที่เราจะต้องใช้สู้กับเขาคือบอลเร็วเล่น หากต้องไปปะทะคงไม่มีประโยชน์อะไร นอกจากเกมกับโมซัมบิก เราจะต้องลงเล่น3เกมแบบ3วันติด ที่เตรียมแผนไว้คือการให้ผู้เล่นลงครบทุคนเพื่อโรเตชั่นนักเตะให้ได้มากที่สุด"

ด้าน"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยเปิดเผยว่า "แม้เราจะลงสนามรายการนี้เพื่อเตรียมทีม แต่ก็ตั้งเป้าด้วยชัยชนะ ซึ่งเกมนี้โค้ชหมี จะคุมทีมเป็นเกมแรกฐานะโค้ชของไทย ซึ่งโค้ชหมีบอกว่า ใช้ไทยสไตล์ของเราในการทำงาน และลงสนาม ตนก็ชื่นชมในจุดนี้ เพราะคนไทยเมื่อตั้งใจทำ เราไม่แพ้ชาติใดในโลก เรามีเลือดนักสู้และมีความตั้งใจอยู่ในตัว และการได้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กลับมาช่วยทีมก็จะเพิ่มขวัญกำลังใจให้ทีมด้วย เราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดในนัดเปิดสนามนี้"

ขณะที่ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย หน้าเป้าฟุตซอลทีมชาติไทย ที่กลับมามีชื่ออีกครั้งในชุดเตรียมฟุตซอลโลก2021 รวมถึงเวที "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" เปิดเผยว่า

"ดีใจครับ เป็นเกียรติที่ผมได้กลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้ง จุดมุ่งหมายคือทำให้เต็มที่ ผมอยากกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ตั้งใจเพื่อฟุตซอลโลกครั้งแรก สำหรับผมมองว่ามีโอกาสติดไปลิทัวเนีย แต่ขอให้เราทำเต็มที่ก่อน แล้วก็ขึ้นอยู่กับสต๊าฟฟ์โค้ช"

"การเตรียมทีมในรายการนี้มีเวลาการฝึกซ้อมกันค่อนข้างน้อย แต่นักกีฬาทุกคนเข้าใจกับระบบการเล่นเป็นอย่างดี ความฟิตของทุกคนเต็มร้อย ทุกคนฝึกซ้อมกับสโมสร ก่อนที่จะเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมทีมชาติไทย"

"ตอนนี้พยายามปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของทีม เรียนรู้ระบบแท็คติคต่างๆ พัฒนาการเล่นของตัวเองให้มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ได้ยึดติดกับตำแหน่งหน้าเป้า พยายามมีส่วนร่วมกับทีมให้มากยิ่งขึ้น"

"ทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่  ทุกเกมในนามทีมชาติไทยถือเป็นเกียรติสูงสุดสำหรับผม จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในรายการนี้และทำผลงานให้ดีที่สุด เต็มที่ทุกโอกาสที่ได้รับ อยากไปเล่นศึกฟุตซอลโลก ที่ประเทศลิทัวเนีย ซึ่งถือเป็นความฝันสูงสุด"

ผลงาน ของ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ในฟุตซอลไทยลีก2020 ทำไป 8 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 26 นัดส่วนผลงานก่อนหนานี้ลงเล่นในดิวิชั่น1 สเปน ให้สโสร ซานติอาโก ฟุตซอล ทั้งสิ้น 22 นัด ยิงไป 10 ประตู รวมกับถ้วย โกปา กาลิเซีย  ยิงเพิ่มได้อีก 3 ประตู รวมเป็น 13 ประตู

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ