ปันจักสีลัตซ้อมออนไลน์

ปันจักสีลัตซ้อมออนไลน์ “มกช.ยะลา” แจกซิมฟรี
    
   ทีมชาติปันจักสีลัตแยกเก็บตัว โดยชุดซีเกมส์ เก็บตัวที่ ค่ายศิษย์สองพี่น้อง ส่วน ชุด เอเชียนอินดอร์-มาร์เชียลอาร์ตสเกมส์ เก็บตัวที่ยะลา พร้อมฝึกซ้อมแบบออนไลน์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา จับมือ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) แจกซิมการ์ด (SIM CARD) ฟรี 2 เดือน 
       ผศ.จงรัก เขี้ยวแก้ว รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา และเลขาธิการสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับนักกีฬาปันจักสีลัตทีมชาติไทย ซึ่งจะมีโปรแกรมแข่งขัน ซีเกมส์ 2021 ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม เป็นเจ้าภาพ วันที่ 21 พ.ย.- 2 ธ.ค.และ เอเชียนอินดอร์-มาร์เชียลอาร์ตสเกมส์ ครั้งที่ 6 “กรุงเทพฯ-ชลบุรี 2022” ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ที่กรุงเทพมหานคร และ ชลบุรี วันที่ 10-19 มี.ค.2022 นั้น การเก็บตัวล่าสุด ชุดซีเกมส์ นั้นได้เดินทางมาเก็บตัวที่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง กทม. ส่วนชุดเอเชียนอินดอร์-มาร์เชียลอาร์ตสเกมส์ เก็บตัวที่ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา
     ”ทางมกช.ยะลา ได้คำนึงถึงสถานะการณ์วิกฤตของโรคโควิด -19 (Covid-19) ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเป็นภูมิลำเนาส่วนใหญ่ของนักศึกษามหาวิทยาลัยฯ รวมทั้งนักกีฬาปันจักสีลัตทีมชาติ จึงมอบให้ ผศ.ณธพล ทองธนภัทร ผช.รองอธิการบดี ประสานขอความร่วมมือกับบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เพื่อสนับสนุนซิมการ์ดพร้อมโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตมอบให้กับนักศึกษาทุกคนใช้ในการเรียนการสอนออนไลน์ ในระยะเวลา 2 เดือน”
    “เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริมให้กระบวนการจัดการเรียนรู้แบบออนไลน์เป็นไปด้วยดีและยังเป็นการแบ่งเบาภาระของนักศึกษา และอาจารย์ผู้สอน มหาวิทยาลัยฯ จึงแจกซิมการ์ดให้กับคณะครู อาจารย์ และนักศึกษาทุกคน รวม 1000 เลขหมาย มูลค่ารวม 100,000 บาท”
  “เช่นเดียวกับ นักกีฬาทีมชาติปันจักสีลัต ถึงแม้จะเก็บตัวอยู่ที่ มกช.ยะลา แต่ก็มีการฝึกซ้อมแบบออนไลน์ เนื่องจากว่า เราต้องการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ