สจ.เตี้ยจับมือ ปธ.สโมสรกาญจนบุรี ฯมอบอาหารแก่บุคลากรทางการแพทย์


สจ.เตี้ยจับมือ ประธานสโมสรกาญจนบุรี เอฟ ซี ร่วมโครงการ"เราไม่ทิ้งกัน" เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่10 ให้กับโรงพยาบาลและสาธารณสุข
     

นางอรัญญา คณากรณ์สมาชิกสภาจังหวัดกาญจนบุรี เขต3อ.ท่าม่วงพร้อมด้วยนายภาคภูมิ กาญจนรัตกุล ประธานสโมสรกาญจนบุรีเอฟซี จัดทำโครงการ"เราไม่ทิ้งกัน"เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนพรรษา28กรกฏาคม2564ที่ผ่านมา ได้นำอาหารปรุงสุกจำนวน200กล่อง ขนมคุกกี้จำนวน100ชุด หน้ากากอนามัยจำนวน5000ชิ้น ชุดPPEจำนวน100ชุดมอบให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่19(โรงพยาบาลท่าม่วง)โดยมีผู้อำนวยการนายแพทย์สมชาย ไวทิตานันท์ โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่19(โรงพยาบาลท่าม่วง)ผู้รับมอบพร้อมได้กล่าวขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของบุคลากรที่เป็นด่านหน้าที่ต้องทำงานกันอย่างหนักตั้งแต่เช้ายันค่ำพลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันทำงานพร้อมทั้งยังฝากถึงพี่น้องประชาชนให้อยู่ในความระมัดระวังหมั่นล้างมือรักษาระยะห่างให้อยู่ในที่โล่งๆตรวจวัดอุณหภูมิสม่ำเสมอด้วยความเป็นห่วงอย่างมากเพราะตอนนี้เชื้อไวรัสโควิด-19ได้แพร่กระจายเป็นวงกว้าง


   นางอรัญญาพร้อมนายภาคภูมิยังเดินทางไปที่สาธารณสุข ประจำอ.ท่าม่วง โดยมีหัวหน้าสาธรณสุขนายสมชาย ถิ่นวัฒนากูลให้การต้อนรับด้วยการฉีดพ้นยาฆ่าเชื้อยี่ห้อAnti- ViBacโดยประสานกับทางบริษัท ฐานดี เอส เตท จำกัด 
คุณธัญญพัฒน์ นิธิโชติธนกิจ ประธานกรรมการ บริษัทฐานดี เอส เตท ได้นำชุดฉีดพ้นลงพื้นที่ฉีดพ้นฆ่าเชื้อให้กับสาธารณสุขอ.ท่าม่วงและยังมอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อไวรัสยี่ห้อAnti-ViBacชนิดหัวฉีดและแบบเติมจำนวน460ขวดๆละ249บาทเป็นจำนวนทั้งสิ้น114540บาทให้กับสาธารณสุขเพื่อนำไปแจกจ่ายบุคลากรทางการแพทย์
 ร้านท่าม่วงค้าส่งและร้านกาญจนบุรีค้าส่งยังนำสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคมามอบให้อีกด้วย 

   นางอรัญญา คณากรณ์และนายภาคภูมิได้นำสิ่งของ อุปโภคบริโภค หน้ากากอนามัย ข้าวสารจากสโมสรกาญจนบรีเอฟซี พร้อมเงิน40000บาทมอบให้กับ4ตำบล ตำบลละ10000บาทเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19และผู้ถูกกักตัวอยู่ที่บ้าน ครั้งนี้เป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นของความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ