"จิรานาภา"ตรวจความพร้อม รพ.สนาม

"จิรานาภา"ตรวจความพร้อม รพ.สนาม ก่อนเปิดรับผู้ป่วย

นางจิรานาภา  สุวรรณปรุง
เลขาคณะทำงานประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี(ม.ล สุนทรชัย ชยางกูร) นายสายัณห์ สมบูรณ์ ผู้ช่วย ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง) และคณะลงพื้นที่ ตรวจความพร้อมโรงพยาบาลสนาม

เนื่องจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ระลอกใหม่ พบประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการโดยเฉพาะอำเภอบางพลีมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากทุกวันและมีผู้ป่วยติดเชื้ออีกจำนวนมากที่ยังไม่ได้เข้ารับการรักษาตามระบบสาธารณสุขเนื่องจากทุกโรงพยาบาลเตียงเต็มไม่สามารถรองรับคนไข้รายไหม่ได้  ผู้ยืนยันผลติดเชื้อจำนวนมากนอนรอเตียงที่บ้าน ทำให้เกิดความเสี่ยงและความกังวลต่อบุคคลในครอบครัวและคนในชุมชน เทศบาลตำบลบางพลี

นำโดย ท่านดร.พัฒนพงศ์ จงรักดี นายกเทศมนตรีร่วมกับโรงพยาบาลบางพลี นายแพทย์ พิเชษฐ พัวพันกิจเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางพลี เล็งเห็นความทุกข์ของผู้ป่วยเหล่านี้ จึงร่วมมือจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม จำนวน 200 เตียงเพื่อรองรับผู้ป่วยเหล่านี้ให้ได้รับการรักษาที่รวดเร็ว การลงตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ ได้มีพยาบาลวิชาชีพพิเศษ  คุณนพรดา พร้อมสันเทียะ นายสำราญ ถือแก้ว รก.ผอ.กองสวัสดิการสังคมเทศบาลตำบลบางพลี ให้การต้อนรับพร้อมพาเยี่ยมชมการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ณ.โรงพยาบาลสนามเทศบาลตำบลบางพลี

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ