"โอ๊ต มณีรัตน์​ "กับก้าวใหม่ ในมาดนักแสดง

"โอ๊ต มณีรัตน์​ "กับก้าวใหม่ ในมาดนักแสดง

"โอ๊ต มณีรัตน์​ ศรี​วิบูลย์ CEO สาวเก่ง ผจก.ฝ่ายการตลาด สะหวันรีสอร์ท สปป.ลาว พลิกบทบาทจากนักธุรกิจสาว ก้าวเข้ามาในบทบาทนักแสดงของค่ายมหามงคลฟิลม์สตูดิโอ !!

โอ๊ต มณีรัตน์​ ศรี​วิบูลย์ CEO สาวเก่ง และยังเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด สะหวันรีสอร์ท สปป.ลาว กับการพลิกบทบาทนักธุรกิจสาว กับการก้าวเข้ามาในบทบาทนักแสดงของค่ายมหามงคลฟิลม์สตูดิโอ ในบทคุณท้าววิมาลา ผู้ช่วยห้องเครื่องหลวง ในละครสูตรลับฉบับวังนาคี ที่เพิ่งปิดกล้องกันไปเมื่อ 11 ก. ค ที่ผ่านมา ที่วัดบางหัวเสือ จังหวัดสมุทรปราการ 

สำหรับละครสูตรลับฉบับวังนาคี เป็นละครสร้างสรรค์ที่ได้นำเอาภูมิปัญญาของคนไทย และคนลาว ที่นำเอาสมุนไพรต่างๆนำมาปรุงเป็น ยารักษาโรค และ นำมาประกอบอาหารสะท้อนให้เห็นวิถีชาวบ้าน และตำราสมุนไพรต่างๆที่มีประโยชน์ถ่ายทอดและบอกต่อคนรุ่นหลัง ให้เห็นถึงประโยชน์และคุณค่าของสมุนไพรไทย อาทิ ฟ้าทะลายโจร กระชาย ตรีผลา ขิงข่าตะไคร้ใบมะกรูด ใบเตยหอม และสารพัดมากมายที่มีคุณค่า 

คุณโอ๊ต มณีรัตน์ ยังได้ฝากผลงานละครเรื่อง"สูตรลับฉบับวังนาคี"ที่จะออนแอร์ในวันที่ 26-27-28 กรกฎาคม 2564 เวลา 16.15 -16.45 น.เป็นต้นไปทาง ช่อง9 MCOT HD30 ..และโอ๊ตขอขอบคุณ คุณณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์ (ดร.ซัน) ผู้จัดละครสูตรลับฉบับวังนาคี คุณอี๊ด รัชดาภรณ์ เกศเทศ และครูหมู ผู้กำกับ ที่ถ่ายทอดเทคนิคในการแสดง และขอบคุณทีมงานและทุกๆฝ่ายที่เหน็ดเหนื่อย และ ทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ “

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ