ยอดเยี่ยม!”โม-เม”ผนึกกำลังแซงคว้าแชมป์

ยอดเยี่ยม!”โม-เม”ผนึกกำลังแซงคว้าแชมป์

"โปรโม-โปรเม" โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล  ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟ LPGA Tour ประเภททีม 2 คน รายการ Dow Great Lakes Bay Invitational ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดในรอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม แรงจากอันดับ 4 ร่วม ไปคว้าแชมป์ได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้ายในประเภทโฟร์บอล หรือต่างคนต่างเล่นลูกของตัวเอง ทีมของโปรโม-โปรเมซึ่งมีสกอร์ตุนไว้ 13 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำร่วม 2 สโตรก ต่างสลับกันทำเบอร์ดี้อย่างเข้าขา โดยตลอดทั้งวัน โปรเมทำไป 8 ดี้ ส่วนโปรโมทำ 5 เบอร์ดี้ เมื่อรวมสกอร์ตามหลุมแล้วปรากฏว่าทีมของพี่น้องจุฑานุกาลเก็บเพิ่มถึง 11 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมเป็น 24 อันเดอร์พาร์ 256 คว้าแชมป์ไปครอง

ชัยชนะรายการนี้เป็นแชมป์ LPGA รายการที่ 12 ของโปรเม และรายการที่ 2 ของปีนี้ต่อจากศึก Honda LPGA Thailand ส่วนโปรโมคว้าแชมป์เป็นรายการที่ 2 และครั้งแรกในรอบ 3 ปี จากที่เคยได้แชมป์ HUGEL-JTBC LA Open เมื่อปี 2018

ด้าน "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ซึ่งจับคู่กับอธิติ อโศก โปรสาวชาวอินเดีย และนำการแข่งขันในรอบแรกและรอบสาม มารอบสุดท้ายทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 19 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับ 3 ร่วมไปครอง

ส่วนคู่แชมป์เก่า "โปรจัสมิน" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ และซิดนีย์ แคลนตัน โปรอเมริกัน จบรองแชมป์ มีสกอร์ 21 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย และ "โปรปริญญ์" ปวริศา ยกทวน คว้าอันดับ 27 ร่วม สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์
ภาพ - LPGA


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ