กกท.- ส.บอล ลงพื้นสำรวจสร้างอาคารศูนย์ฝึกอบรม ปลายเดือนกรกฎาคม

กกท.- ส.บอล ลงพื้นสำรวจสร้างอาคารศูนย์ฝึกอบรม  ปลายเดือนกรกฎาคม

วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. 
พลโท อิสระ วัชรประทีป ที่ปรึกษาผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ, นายปิยภัทร สโรบล รองเลขาธิการฝ่ายประสานงานต่างประเทศฯ และเจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่จริงเพื่อทำการสำรวจหน้าดิน และวัดขอบเขต เพื่อเตรียมเข้าก่อสร้างอาคารศูนย์ฝึกอบรม ปฏิบัติการจัดการแข่งขัน ในชื่อ FA Thailand Futsal and Match Operation Center บริเวณพื้นที่ข้างสมาคมเทควันโด้ ประตู 5 ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยล่าสุดทางการกีฬาฯ ได้อนุมัติในการเข้าใช้พื้นที่เพื่อเตรียมก่อสร้าง

สำหรับ โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์ฝึกอบรม ปฏิบัติการจัดการแข่งขัน ในชื่อ FA Thailand Futsal and Match Operation Center จะเริ่มก่อสร้างในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ และจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2565 โดยอาคารได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ในการเข้าร่วมโครงการ FIFA Forward Infastructure Project ใช้สามารถของบประมาณรอบงบประมาณปี 2018-2021 เพื่อก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก หรือสาธารูปโภคเพื่อภารกิจของประเทศสมาชิก

โดยที่อาคารดังกล่าวจะมี 3 ชั้น พร้อมด้วยห้องฝึกอบรมผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน บุคลากร , ศูนย์ปฏิบัติการจัดการแข่งขัน ห้อง VAR, ห้องสัมมนาและจัดการประชุม, สนามซ้อมฟุตซอลขนาดมาตรฐานนานาชาติในร่ม, ห้องจัดเก็บอุปกรณ์, ห้องแสดงนิทรรศการ รวมไปถึงพื้นที่สำนักงานที่ร่วมกันระหว่างสมาคมฯ และไทยลีก เป็นต้น

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ