"สามารถ"ให้กำลังใจครอบครัวครูสาวเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนแบบผสม !!

"สามารถ"ให้กำลังใจครอบครัวครูสาวเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนแบบผสม !!

วันนี้ 21 กรกฏาคม  2564 นาย สามารถ เจนชัยจิตรวนิช  ได้โพสต์เฟสบุ๊ค ให้กำลังใจครอบครัวครูสาวที่เสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนแบบผสม โดยได้โพสต์ว่า
"วันนี้ผมได้อ่านข่าว ที่มีครูสอนพิเศษ วัยอายุเพียง 39 ปี ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนแบบผสม โดยเข็มแรกได้ฉีดชิโนแวค เข็มสองได้ฉีดแอสตร้าเซเนก้า ซึ่งหลังจากรับวัคซีนเข็มที่สอง
โดยตอนฉีดเสร็จกลับมามีอาการข้างเคียงเพียงเล็กน้อย ปวดหัวตัวร้อนหนาวสั่นเล็กน้อย ซึ่งทางโรงพยาบาลแนะนำให้กินยาพาราเซตามอล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ยังไม่เป็นอะไรมาก ผู้เสียชีวิตก็นอนพักผ่อนบนห้องนอน แล้วก็ได้เสียชีวิตลง  โดยเรื่องนี้ทางสามีผู้เสียชีวิตได้ขอให้ทางโรงพยาบาลได้ชันสูติ สาเหตุการเสียชีวิต 

"ผมเคยให้ความเห็นเรื่องการฉีดวัคซีนแบบผสมแล้วว่าไม่ควรดำเนินการเพราะทาง WHO ยังไม่ให้การรับรอง มีแต่ฉีดแบบครบสองเข็มครบโดส แล้วใช้วัคซีนเข็มสามเป็นทางเลือก ผมจึงอยากให้ผู้ที่มีส่วนรับผิดชอบนี้ ได้ทบทวนการฉีดวัคซีนแบบผสม อีกครั้งนึง เพื่อไม่ให้ใครคนไทยคนนึง ต้องมาสูญเสียแบบนี้อีก เพราะ การฉีดวัคซีนตามปกติ ก็มีความเสี่ยงอยู่แล้ว ยิ่งมาผสมสูตรโดยไม่มีผลการทดลองที่แม่นยำนั้น ยิ่งกว่าเอาหนูมาทดลอง ชีวิตคนไทยไม่ใช่สัตว์ทดลอง ผลของวัคซีน ดังนั้น ผมจึงวิงวอนผู้มีอำนาจทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ให้ทบทวนการฉีดวัคซีนแบบผสมอีกครั้งนึงชีวิตคนไทยมีค่าหาใช่หนูทดลอง ดังนั้นผมยืนยันให้ฉีดวัคซีนตาม WHO และเร่งจัดหาวัคซีนทางเลือก mRNAมาให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนได้ฉีดอย่างรวดเร็ว 

ท้ายสุดนี้ผมขอร่วมไว้อาลัยและขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต ให้มีกำลังใจกำลังกายที่แข็งแรง ผมพร้อมจะยืนเคียงข้างพ่อแม่พี่น้องคนไทยทุกคน และ จะเป็นกระบอกเสียงให้คนไทยครับ จะต้องไม่มีใครเสียชีวิตจากพิษโควิดอีก!!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ