รวบสาวแสบ งัดบ้านฉกเครื่องมือช่าง

รวบสาวแสบ งัดบ้านฉกเครื่องมือช่าง

 หลังพ้นโทษมาได้ 1 เดือนกลับมาก่อเหตุตระเวนขโมยเครื่องมือช่าง อ้างไม่มีงานทำ
เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่  23 กรกฎาคม พล.ต.ต.อัศวยุทธ นุชพุ่ม ผบก.ประจำ บช.น. รรท.ผบก.2 พ.ต.อ.สุรพงค์ ธรรมพิทักษ์ รองผบก.น.2 ได้รับรายงาน พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง  โดยพ.ต.ท.อดิเรก ทองแกมแก้ว  รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง  พร้อมด้วยพ.ต.ต.วุฒิชัย บุญยู้ สว.สส.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.เข็มกล้า มั่นพลับ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.ภาคิน ดอกไม้ ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง กำลังฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.สุภาดา สมานจิต อายุ 38 ปี พร้อมด้วยของกลางสว่านไฟฟ้า จำนวน  1 เครื่อง หินเจีย จำนวน  1 เครื่อง มีดทำครัว จำนวน 5 เล่ม เสื้อผ้าที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ 1 ชุด โดยจับกุมได้บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ริมถนน ร.พ.ช. ต. หลักหก อ.เมืองปทุมธานี เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.สุรพงค์ ธรรมพิทักษ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีมาตรการในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมที่เกิดขึ้นเกรงจะเป็นการซ้ำเติมประชาชนในช่วงสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ระลอกใหม่ให้เป็นรูปธรรม

โดยเมื่อวันที่ 22 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า อุปกรณ์เครื่องมือช่าง ที่วางอยู่ที่บ้านเลขที่ 7/129 ซอยเทิดราชัน 13 ถนนเทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ได้หายไป หลังจากทราบเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง จึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการสืบสวน ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นหญิง สูงประมาณ 170  ซม. สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว เดินมาถึงจุดที่ผู้เสียหายวางทรัพย์อยู่ จากนั้นคนร้ายได้หยิบเอาทรัพย์ใส่กระสอบปุ๋ยสีขาวเดินหลบหนีไปตามเส้นทาง จากท้ายซอยเทิดราชัน 13  เดินมาตามเส้นเรียบคลองและเดินข้ามสะพานเข้าไปยังเขตรอบยต่อจังหวัดปทุมธานี 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ น.ส. สุภาดา สมานจิต และพักอยู่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ริมถนนร.พ.ช. ต. หลักหก อ.เมืองปทุมธานี  จึงนำกำบังตรวจสอบและจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง จากการสอบสอบถามน.ส. สุภาดา ให้การยอมรับว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์(อุปกรณ์เครื่องมือช่าง)ที่บ้านสถานที่เกิดเหตุไปจริง และได้นำอุปกรณ์เครื่องมือช่างที่ลักมาบางส่วนขายไปนำเงินมาใช้จ่ายส่วนตัว โดยก่อนหน้า
เคยถูกจับกุมในข้อหา “ลักทรัพย์” ในพื้นที่ สภ.เมืองปทุมธานี เมื่อปี63  และพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ไม่มีงานทำจึงลงมือก่อเหตุซ้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถานหรือรับของโจร” ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมือง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ