แม่นเป้า “เศวต” พร้อมสู้ศึก อลป.

แม่นเป้า “เศวต” พร้อมสู้ศึก อลป.ครั้งแรก 
 
“แซม” เศวต เศรษฐาภรณ์ นักกีฬายิงเป้าบิน ประเภทแทร็ปของไทย ฝึกซ้อมเป็นวันที่ 3 ก่อนลงแข่งขันยิงเป้าบินโอลิมปิก
     “แซม” เศวต เศรษฐาภรณ์ นักกีฬายิงเป้าบิน ประเภทแทร็ป ที่เป็นนักกีฬาที่อายุมากที่สุดของทัพนักกีฬาไทย ในการแข่งขันโอลิมปิก ที่ญึ่ปุ่น ครั้งนี้ ในวัย 56 ปี ซึ่งเป็นการแข่งขันโอลิมปิกครั้งแรก โดยเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ได้ลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน
   โดย “แซม” เศวต เศรษฐาภรณ์ เปิดเผยว่า  พอมาถึงญี่ปุ่น ก็กักตัวเป็นเวลา 2 วัน ถึงได้เริ่มการฝึกซ้อม ที่ตอนนี้เข้าสู่วันที่ 3 แล้ว การฝึกซ้อมค่อนข้างเข้มงวด จริงจัง และซีเรียสมากกว่า 2 วันที่ ผ่านมา ที่จะฝึกซ้อมยิงแบบสบายกว่านี้ ซึ่งจะมีนักกีฬาที่เข้าแข่งขัน ที่มาซ้อมด้วยกันจะมีนักกีฬาจากหลายชาติที่เป็นเพื่อนๆ แข่งขันคว้าโควต้าโอลิมปิกมาด้วยกัน เมื่อปี 2019 เช่นเพื่อนจากโครเอเชีย
    “ส่วนนักกีฬายิงเป้าบินอีก 2 คน “น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร และ “น้องวอร์ม” อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข นักกีฬายิงเป้าบินประเภทสกีต จะฝึกซ้อมคนละเวลา ซึ่งที่พักนักกีฬาที่นี่ เจ้าภาพ จะจัดให้พักห้องละ 2 หรือ 3 คน”
   “โอลิมปิกครั้งนี้ เป็นการแข่งขันครั้งแรกจะพยายาม ทำให้ดีที่สุด”
    โดย “แซม” เศวต เศรษฐาภรณ์ ได้รับคัดเลือกให้ถือธงไตรรงค์ในพิธีเปิดโอลิมปิก 2020 พร้อมกับ “เอิน” ณภัสวรรรณ หย่างไพบูลย์ นักกีฬายิงปืนสั้น
     สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ “แซม” เศวต เศรษฐาภรณ์ ในประเภทแทร็ป วันที่ 28 กรกฎาคม เวลา 07.25 น. ตามเวลาประเทศไทย จะเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือก วันที่ 1 วันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 07.50 น. จะเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือก วันที่ 2 และ เวลา 13.30 น. จะเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ