ดังใหญ่แล้ว แอพ “ช้อปปี้” ทันสมัย เอา “น้องวอร์ม” มาตั้งคำถาม ให้เล่นเกม

ดังใหญ่แล้ว แอพ “ช้อปปี้” ทันสมัย เอา “น้องวอร์ม” มาตั้งคำถาม ให้เล่นเกม
      
แอพ “ช้อปปี้” สุดยอดทันสมัย ทันเหตุการณ์ 
เอาความรู้รอบตัวจากการแข่งขันโอลิมปิก 
“โตเกียว 2020” ที่ญี่ป่น มาตั้งคำถามให้เล่นในเกม “ช้อปปี้เพทส์” โดยมีคำถามเกี่ยวกับ “น้องวอร์ม” อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข ที่ได้ที่ 4 ยิงเป้าบิน ประเภทสกีต ด้วย
  


    “ช้อปปี้” ที่เป็นแอพพลิเคชั่นการขายสินค้าออนไลน์ โดยเฉพาะ ที่ได้รับความนิยมในเมืองไทย ได้นำคำถามเกี่ยวกับการแข่งขันโอลิมปิก มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกที่กำลังแข่งขันอยู่ในตอนนี้ใน ในการแข่งขันโอลิมปิก ครั้งที่ 32 “โตเกียว 2020” ที่ ญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพมาเป็นคำถามในการเล่นเกม “ช้อปปี้ เพทส์” (Shopee Pets) เกมเลี้ยงสัตว์ ในช่วงคำถามมหาสนุกที่จะต้องตอบคำถาม 10 ข้อ โดยจะมีชอยส์ให้เลือก 4 ข้อในการตอบคำถแต่ละคำถาม ส่วนใหญ่จะเป็นคำถามที่เป็นความรู้รอบตัวหลายหมวดหมู่ ที่มีทั้งคำถามง่ายและคำถามยาก

      เนื่องจากช่วงนี้ เป็นช่วงที่มีการแข่งขันโอลิมปิก ครั้งที่ 32 ทำให้ “คำถามแสนสนุก” มีทั้งเกี่ยวกับกีฬาต่างๆ พอดีเปิดเหรียญโอลิมปิก มาสคอย ชนิดกีฬา แต่ที่เกี่ยวกับนักกีฬาไทย ก็มี นักกีฬาไทย ไปแข่งขันโอลิมปิก 2020 กี่คน นักกีฬาไทย แข่งกี่ชนิดกีฬา นักกีฬาไทยที่อายุน้อยที่สุดอายุเท่าไหร่ แต่อีกหนึ่งคำถามก็คือ ”วอร์ม อิศราภา นักกีฬายิงเป้าบินทีมชาติไทย ได้อันดับที่เท่าไหร่”
       
สำหรับ “น้องวอร์ม” อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข เป็นนักกีฬายิงเป้าบินวัย 26 ปี ที่เพิ่งคว้าตั๋วไปแข่งขันโอลิมปิก เป็นครั้งแรก แต่สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หวุดหวิดที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองแดงให้กีฬายิงเป้าบิน ถึงแม้จะได้อันดับที่ 4 ประเภทสกีตหญิง แต่ก็ทำให้เห็นถึงความเป็นสาวนักสู้ ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุด ของกีฬายิงเป้าบิน โดยก่อนหน้านี้ “น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร รุ่นพี่ที่เป็นไอดอลของ “น้องวอร์ม” เคยได้อันดับ 5 ในโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อ 13 ปีที่แล้ว
      

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ