ครบ 47 ปี "ปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี" ทำบุญวันคล้ายวันเกิด

ครบ 47 ปี "ปรพล อดีต ส.ส.สระบุรี" ทำบุญวันคล้ายวันเกิด

(30 ก.ค.64) นักการเมืองอนาคตไกล"เดอะปาล์ม ปรพล อดิเรกสาร" ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1(ท่านสุชาติ ตันเจริญ) คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม (ท่านชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์) และที่ปรึกษาฝ่ายการเมือง (ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์) ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  ทั้งยังเป็นที่ปรึกษา (ท่านไชยาพรหมา)ประจำคณะกรรมาธิการศึกษาการจัดทำเเละติดตามการบริหารงบประมาณสภาผู้เเทนาษฎร ฯลฯ ทำบุญวันคล้ายวันเกิดกับพระอาจารย์บรรเจิด ในวาระครบอายุ 47 ปี ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน

 โดย "เดอะปาล์ม ปรพล อดิเรกสาร" อดีต ส.ส.สระบุรี ถือว่าเป็นนักการเมืองน้ำดี มีฝืมือ อนาคตไกลของสระบุรี ด้วยความที่เป็นคนอัธยาศัยดีและใจถึงพึ่งได้ มากด้วยน้ำใจ ทำให้เป็นที่รักของเพื่อนพ้องในหลายวงการ นี่คือคุณสมบัติที่มีอยู่ในชายคนนี้ และยังได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่ดำรงตำแหน่งสำคัญๆในช่วงเวลาที่ผ่านมาถือเป็นการเติบโตอย่างมั่นคงทางการเมือง
จนมีหลายบุคคลในแวดวงการเมืองและสื่อมวลชนต่างคาดการว่าจะมีโอกาสเติบโตบนเส้นทางการเมืองสำหรับทายาทราชครูรุ่นที่ 4 
ผู้นี้รอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น ส่วนงานพื้นที่จังหวัดสระบุรีก็ทำงานในครอบคลุมทุกมิติ สมกับเป็นทายาทนักการเมืองระดับตำนานอย่าง คุณพ่อ "ปองพล อดิเรกสาร" ที่สร้างผลงานระดับชาติและท้องถิ่นไว้มากมาย

ดรีมทีม - ท่านชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม พร้อมปรพล อดิเรกสารในฐานะที่ปรึกษาฯ พร้อมคณะที่ปรึกษาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน

นอกจากนี้ โดยเดอะปาล์ม ยังมีวิสัยทัศน์ให้ความสำคัญกับช่องทางโซเชียลมีเดียทั้ง facebook,line ฯลฯ เพื่อคอยรับข้อมูลและสื่อสารการทำงานกับประชาชนอีกด้วย

   ท้ายนี้ขออำนวยอวยพรให้ท่านปรพลและครอบครัวประสบแต่สุขสมหวังทำการสิ่งใดขอให้สำเร็จเป็นที่รักของพี่น้องชาวสระบุรีตลอดไป



ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ