คู่ชิงในฝัน"มูฮัมหมัด" ตอกส้น ไทยชนะอียิปต์ 3-2

คู่ชิงในฝัน"มูฮัมหมัด" ตอกส้น ไทยชนะอียิปต์ 3-2 เจออิหร่าน รอบชิงฟุตซอลปรีเวิลด์คัพ


ในวันศุกร์ที่ 30 ก.ค.นี้ เวลา 16.30 น.

 เพจ "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์" ยิงสด "โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่เปิดใจการเจออิหร่านเป็นเป้าหมายของไทยอยู่แล้วที่จะได้เล่นกัทีมที่ดีของโลกทีมหนึ่ง มีแผนอยู่แล้วจะลงไปฟัดยังไง บอกแมตช์ชิงอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ด้าน"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมเผยต้องชมความเป็นนักสู้ของนักเตะไทย มีความตั้งใจในการเล่น ขอบคุณกำลังใจแฟนฟุตซอลชาวไทยที่ให้กำลังใจเป็นอย่างดี ขอมอบชัยชนะนี้ให้คนไทยทุกคน 

ศึกฟุตซอลนานาชาติ "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC เมื่อวันพฤหัสบ​ดี​ที่ 29 ก.ค.64 เกมรอบรองฯ​ ระหว่าง​ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย​ ทีมแชมป์สายเอ​ พบ​ อียิปต์​ ที่​2​สายบี

"โค้ชหมี"รักษ์​พล​ สาย​เนตร​งาม​ กุนซือไทย​ส่ง​ 5​ คนแรก ประกอบด้วย คณิศร ภู่พันธ์ ผู้รักษาประตู, ผู้เล่น 4 คน รณชัย จูงวงษ์สุข , พรมงคล ศรีทรัพย์แสง , ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน และ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ฝั่ง ซาเม ซาเลห์​ ฮุสเซน​ อิสซ่า​ กุนซือ​อียิปต์​ จัด​ 5​ คนแรก​ มี​ จามาล​ อับเดลนาสเซอร์​ ผู้รักษาประตู​, โมฮัมเหม็ด​ อัตตา​, มาห์มูด​ อิบราฮิม​, เซซาม รอมฎอน และ​ โมฮัมเหม็ด​ แซด​ 

ครึ่งแรก น.14​ ไทยได้เฮลั่นจากลูกยิงของ​ ศุภวุฒิ​ เถื่อน​กลาง​ ดาวยิงประจำทีมที่ซัดไม่เหลือซาก​ ช่วยให้ไทย​ ขึ้นนำ​ 1-0 ในครึ่งแรก 

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลัง​ น.25​ อียิปต์​ ตีเสมอ​ ไทย​ 1-1​ จาก​ลูกชาร์จ​ริมขวาของ โมฮาเหม็ด​ อิซซ่า​ ถัดมาอีกนาทีเดียว​ ไทย​ยวบ​ มาโดน​ โมฮาเหม็ด​ แซด​ ทำให้​ อียิปต์​ พลิกแซงไทย​ 2-1​ น.26

น.27​ อียิปต์​ขอ​ VDO​ SUPPORT​ บ้าง​ จังหวะที่​ มอสตาฟา​ อีส​ ชาร์จ​บอลในจังหวะที่​ คณิศร​ ภู่​พันธ์​ นายด่านไทยเอื้อมมือคว้าบอลได้แล้ว​ แต่สุดท้ายบอลเข้าประตูไป​ ผู้ตัดสินดู​ VDO​ SUPPORT​​ ก่อนที่ปฎิเสธไม่ให้ประตู​ อียิปต์​ยีงนำแค่​ 2-1

น.29​ ไทย​ ตามตีเสมอ​ อียิปต์​ 2-2​ จากลูกยิงตอกส้นของ​ มูฮัมหมัด​ อุ​สมา​นมูซา​

น.32​ ไทยได้จุดโทษ​จากจังหวะที่​ อภิวัฒน์​ แจ่มเจริญ​ โดนแข้งอียิปต์วิ่งมาแทงเข่าจนล้มในกรอบเขตโทษ​ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ​ทันที​ และเป็น​ ศุภวุฒิ​ เถื่อน​กลาง​ ซัดจุดโทษ​เข้าไป​ ช่วยให้​ ไทย​ ชนะ​ อียิปต์​ 3-2 ฟุตซอลไทย​ เข้าชิงฯ​ พบ​ อิหร่าน​ เป็นคู่เอกประจำทัวร์นาเมนต์​  "CONTINENTAL FUTSAL​ CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" ฟาดแข้งที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC​ วันศุกร์ที่​ 30​ ก.ค.64​ เวลา​ 16.30​ น.

หลังจบเกม "โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลไทย เผยว่า "นักเตะค่อนข้างที่จะโหลดหน่อย ทุกคนที่ลงสนามทำหน้าที่ได้ดีมากๆ เราต้องแก้เรื่องการโดนคู่ต่อสู้ที่เลี้ยงกินตัวง่ายๆ ต้องแก้ไขเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเราจะต้องลองในหลายๆรูปแบบเพื่อเป็นการทดลองทีม ส่วนคู่ชิงการได้เจออิหร่านเราก็ดีใจเพราะจะได้เล่นกับทีมที่ดีของโลก เราจะตั้งใจสู้และจะทำให้ดีที่สุด เราคงต้องวิ่งเยอะเพราะเขาไม่ค่อยชอบทีมที่วิ่งเท่าไหร่ แมตซ์ชิงอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องละเอียดให้มากๆ" 

ขณะที่ "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม กล่าวหลังเกมว่า "ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่สามารถผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้ ต้องชมความเป็นนักสู้ของนักเตะไทย มีความตั้งใจในการเล่น ขอบคุณกำลังใจแฟนฟุตซอลชาวไทยที่ให้กำลังใจเป็นอย่างดี  กับอิหร่านเต็มที่ต้องเอาชนะให้ได้ ขอมอบชัยชนะนี้ให้คนไทยทุกคน"

ผลการแข่งขันฟุตซอล​"CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" คู่อื่นๆ​ เพลย์ออฟ​ชิงที่7​ คอซอวอ​ แพ้​ ลิทัวเนีย​ 2-3​ ส่วนอีกคู่รอบรองฯ​ อิหร่าน​ ชนะ​ อุซเบกิสถาน​ 7-5

โปรแกรมวันสุดท้ายในศึก "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" วันศุกร์​ที่​ 30​ ก.ค.64​ ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC คู่แรกเพลย์ออฟชิงอันดับ 5​ โมซัมบิก​ พบ​ ทาจิกิสถาน​ เวลา​ 10.30​ น.​ ต่อด้วยเกมนัดชิงที่​ 3 อุซเบกิสถาน​ พบ​ อียิปต์​ เวลา 13.30 น. และปิดท้ายที่คู่ชิงฯ​ อิหร่าน​ พบ​ ไทย​ เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทางแฟนเพจ "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์", "Thairath Sport - ไทยรัฐสปอร์ต" และ ช่องทางยูทูป "YouTube Thairath"

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ