รวบ2สาวเสพไอซ์จนหลับคาบ้าน

  รวบ2สาวเสพไอซ์จนหลับคาบ้าน

 ขอนำเรียนแก้ไขข่าวบิดเบือน  ตามที่มีการเผยแพร่ข่าวทางเฟสบุ๊คของเพจ"ข่าวเจาะลึกทันเหตุการณ์" โดยกล่าวว่าตำรวจเกียร์ว่าง"และได้เผยแพร่คลิปเป็นภาพหญิงสาว 2 คน นอนหลับอยู่ในบ้านไม้หลังหนึ่งบริเวณ ม.8  ต.บ้านปราโมทย์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงครามนั้นเพื่อให้ตรงประเด็นโดยอ้างว่าชาวบ้านร้องเรียนหญิงสาวดังกล่าวมั่วสุมเสพยาเสพติดกัน

พบว่าเป็นบ้านหลังเดียวกับที่ปรากฎตามคลิป เป็นบ้านเรือนไทย เลขที่ 34/1 หมู่ที่ 9 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม และได้พบตัวผู้หญิงที่ปรากฎตามคลิปดังกล่าว จำนวน 2 คน คือ
น.ส.ยมลพร หรือ พลอย กรรมาชีพ อายุ 24 ปี 
น.ส.ณิชาภา หรือเม ชื่อสกุล อายุ 24 ปี 
 
จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่พบอุปกรณ์การเสพยา จึงได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะ (อยู่ระหว่างรอผลตรวจปัสสาวะจากโรงพยาบาล) และได้นำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.อัมพวา 
 
โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และแอบถ่ายคลิปหญิงสาวขณะนอนหลับภายในบ้านหลังดังกล่าว
ซึ่งข้อความปรากฏบนเพจ ว่า “ตำรวจใส่เกียร์ว่าง” นั้น
 
     พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอกผกก.สภ.บางคนที จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.พิธาน ลูกรักษ์สว.สส.สภ.บางคนทีพร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ ข้อเท็จจริง ปรากฎว่าหญิงสาวที่ปรากฏตามคลิปดังกล่าว นั้นแท้จริงแล้วอาศัยอยู่ที่ ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบและสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.บางคนที ประสานการปฏิบัติ กับชุดสืบสวน สภ.อัมพวาได้ร่วมกันตรวจค้นบ้านเลขที่ 34/1 ม.9  ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม และจับกุม หญิง 2 คนโดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” พร้อมด้วยของกลาง อุปกรณ์เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 1 ชุด นำตัวพร้อมของกลางและพยานหลักฐานทั้งหมด ทำบันทึกจับกุม ส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.อัมพวา ดำเนินคดีต่อไป
     
     ซึ่งจากการสอบถามหญิงสาวทั้ง 2 คน หลังถูกจับกุมให้การว่าคนทั้ง 2 คนคือบุคคลคนเดียวกับที่ปรากฏภาพในคลิปดังกล่าวจริง แต่จากกรณีที่มีข่าวว่ามีตำรวจยศ ร.ต.อ.ในพื้นที่อยู่เบื้องหลัง คอยดูแลคนเป็นอย่างดีนั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งคนทั้ง 2 คนไม่เคยรู้จักกับตำรวจยศ ร.ต.อ.ในพื้นที่ สภ.อัมพวา และ สภ.บางคนที เกิดการบิดเบือนข่าวความเป็นจริงจึงได้แก้ไขแสดงและให้ความเป็นธรรมแก่เจ้าหน้าที่สภ.บางคนทีด้วย...

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ