ภ.1รวบยกแก๊ง โจ๋เมืองนนท์ ปาระเบิดใส่อริ เย้ยเคอร์ฟิว

ภ.1รวบยกแก๊ง โจ๋เมืองนนท์ ปาระเบิดใส่อริ เย้ยเคอร์ฟิว

  วันนี้ (วันศุกร์ที่ 23 ก.ค.64) เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รอง ผบก.ฯ ปฏิบัติราชการ ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง และ พ.ต.อ.จิรายุส วานิชกูล ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมแถลงข่าวเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้ออกมาฝ่าฝืนประกาศเคอร์ฟิว มีการปาระเบิดใส่กัน ที่บริเวณ ถนนกาญจนาภิเษก บริเวณหน้าห้างเดอสะแควร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี

โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันมีวัตถุระเบิดที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้, ร่วมกันทำระเบิด, ร่วมกันพกพาอาวุธมีด อาวุธปืน ติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันยิงปืนซี่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ และร่วมกันชุมนุมหรือจัดกิจกรรม ในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคอันเป็นความผิดตามข้อกำหนดที่ออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 28), ฝ่าฝืนคำสั่งผู้ว่าฯ ออกมาในเวลาห้าม ระหว่างเวลา 21.00 น. - 04.00 น.
พฤติการณ์คือ ตามที่ปรากฎเป็นข่าวกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคู่อริกันมีการท้าทาย นัดหมาย สมัครใจทำร้ายร่างกายกัน โดยนำอาวุธปืน อาวุธมืด มาก่อเหตุที่สถานที่ดังกล่าว ซึ่งเป็นการจงใจ ฝ่าฝืนข้อกำหนดของรัฐบาลในการประกาศเคอร์ฟิว


 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ได้สืบสวนติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ฝ่าฝืน และแจ้งข้อกล่าวหาข้างต้น นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยมี ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ผู้ทรงคุณวุฒิ ที่ปรึกษา กต.ตร.ภ.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงข่าว ณ สภ.บางบัวทอง ภ.จว.นนทบุรี

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ