"ผบช.ภ.1" ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองcovid

"ผบช.ภ.1" ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองcovid

วันนี้ (วันศุกร์ที่ 30 ก.ค.64) เวลา 21.15 น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมคณะฯ ร่วมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบนโยบายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เขตพื้นที่ สภ.บางบัวทอง ภ.จว.นนทบุรี ณ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า ใต้ทางต่างระดับไทรน้อย อ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี โดยมี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.สุวัฒน์ ตันติมาสน์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ ข้าราชการตำรวจ สภ.บางบัวทอง, ฝ่ายปกครอง, ทหาร อยู่ปฏิบัติหน้าที่และร่วมให้การต้อนรับ 
โดยมีข้อสั่งการ
1.กำชับการปฏิบัติในการตั้งจุดตรวจคัดกรองและจุดตรวจเคอร์ฟิวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรงโควิด-19 ให้เป็นไปตามข้อกำหนด แห่ง พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548
2.ให้ผู้บังคับบัญชา ระดับ บก./ภ.จว. ออกตรวจเยี่ยมและกำชับการปฏิบัติของหน่วยในสังกัดตามแนวทางที่ ตร. กำหนด
3.รูปแบบและอุปกรณ์ในการตั้งจุดตรวจให้เป็นไปตามที่ ตร. กำหนด
4.ให้ปฏิบัติตามยุทธวิธีการตั้งจุดตรวจในสถานการณ์ Covid 19 (sop) เช่น เจ้าหน้าที่จะต้องสวมใส่อุปกรณ์ป้องกัน,มีอุปกรณ์ เครื่องวัดอุณหภูมิ,ชุด PPE, มีแฟ้มรวบรวมข้อกฎหมาย ข้อบังคับ และหนังสือสั่งการของ ตร. เป็นต้น
5.เน้นย้ำจุดตรวจคัดกรองฯ ตามที่กำหนดไว้ จะต้องปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง และจัดแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ในผลัดออกเป็นชุด ๆ สลับกันทำหน้าที่ครั้งละ 20 นาที โดยให้มีสมุดจัดตารางเวรปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจให้ชัดเจน เมื่อผู้บังคับบัญชาไปสุ่มตรวจจะต้องพบเจ้าหน้าที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่บนพื้นผิวจราจรตลอดเวลา ในส่วนของจุดตรวจเคอร์ฟิวฯ ให้บฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ถึง 04.00 น. โดยเคร่งครัด

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ