ผบช.ภ.1 ตรวจจุดสกัดcovid ชัยนาท-อ่างทอง-อยุธยา กำชับคุมเข้ม ปชช.เดินทาง

ผบช.ภ.1 ตรวจจุดสกัดcovid ชัยนาท-อ่างทอง-อยุธยา กำชับคุมเข้ม ปชช.เดินทาง

วันนี้ (วันพุธที่ 14 ก.ค.64) เวลา 11.20 น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณพล กลัดเข็มเพชร ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร. และคณะฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ประจำจุดตรวจคัดกรอง บุคคล มาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มข้น และการเคลื่อนย้ายแรงงาน ในพื้นที่เสี่ยง ในห้วงประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของ ภ.จว.ชัยนาท บริเวณหน้าสวนนก ถ.พหลโยธิน อ.เมืองชัยนาท โดยมี นายสมบูรณ์  ศิริเวช ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท พร้อมด้วย พล.ต.ต.วรณัฏฐ์  ผันผ่อน ผบก.ภ.จว.ชัยนาท, เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ภ.จว.ชัยนาท, ฝ่ายปกครอง, จนท.สาธารณสุข อาสาสมัคร และ ผู้ใหญ่บ้าน อยู่ปฏิบัติหน้าที่และร่วมให้การต้อนรับ

ต่อมา เวลา 13.30 น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณพล กลัดเข็มเพชร ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร. และคณะฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ประจำจุดตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของ สภ.เมืองอ่างทอง ภ.จว.อ่างทอง บริเวณหน้า สนช.บ้านอิฐ ถ.334 โดยมี  นายขจรเกียรติ รักพาณิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง, พล.ต.ต.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง, นายสกล แก้วปวงคำ นายอำเภอเมืองอ่างทอง, เจ้าหน้าที่ตำรวจ, ทหาร, ฝ่ายปกครอง และสาธารณสุข อยู่ปฏิบัติหน้าที่และร่วมให้การต้อนรับ

และ เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณพล กลัดเข็มเพชร ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร. และคณะฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ประจำจุดตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เขตพื้นที่ สภ.บางปะอิน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา บริเวณจุดสกัดเรืองชัย เทศบาลตำบลตลาดเกรียบ ถนนทางหลวงหมายเลข 347 โดยมี พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา, รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา, ผกก.สภ.บางปะอิน, รอง ผกก.ป.สภ.บางปะอิน, นายไชยา เจริญยิ่ง ปลัดอำเภอบางปะอิน, เจ้าหน้าที่ตำรวจ, ทหาร, ฝ่ายปกครอง และกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน อยู่ปฏิบัติหน้าที่และร่วมให้การต้อนรับ
โดย ผบช.ภ.1 ได้ชี้แจงให้ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติ ประจำจุดตรวจคัดกรอง ให้ช่วยเหลือกัน และระวังเรื่องมาตรการ การป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รวมไปถึงขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนให้ปฏิบัติตามมาตรการที่ ศบค. กำหนด

ทั้งนี้ ผบช.ภ.1 ได้มอบของและอุปกรณ์ป้องกัน หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ น้ำดื่ม และเครื่องดื่มต่างๆ ไว้ให้เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ