ปลัดกทม.ตรวจเยี่ยมการเรียนการสอนรูปแบบOnline รร.สังกัดกทม.

ปลัดกทม.ตรวจเยี่ยมการเรียนการสอนรูปแบบOnline รร.สังกัดกทม.

วันที่ 23 มิ.ย. 64 เวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา
นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอนรูปแบบ Online โดยมี นายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา นางเรณู ซื่อสัตย์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักการศึกษา สำนักงานเขตสวนหลวง ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจเยี่ยมและให้ข้อมูล ณ โรงเรียนสุเหร่าใหม่ ซ.อ่อนนุช 39 เขตสวนหลวง

  ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า จากการตรวจเยี่ยมทราบว่าโรงเรียนสุเหร่าใหม่มีนักเรียน 477 คน เปิดสอนตั้งแต่อนุบาลศึกษาปีที่ 1- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  ได้มีการสอนออนไลน์ผ่านระบบ Zoom  .ในทุกระดับชั้น สามารถเปิดเรียนได้ตามปกติ ซึ่งทางโรงเรียนมีความพร้อมในทุกด้าน อาทิ การเรียนหลักสูตรสอนต่อเนื่อง การจัดตารางเรียนและชั่วโมงการสอนให้ครบเนื้อหาหลักสูตร และเป็นไปตามมาตรฐานการศึกษา
         ด้าน นายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา กล่าวว่าได้มีการให้กำลังใจและคำแนะนำแก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนสุเหร่าใหม่ ในการจัดการเรียนการสอนทั้ง On Line On-Air On Hand และ On School Line พร้อมทั้งรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อเป็นแนวทางในการเรียนออนไลน์ในรูปแบบวิถีใหม่แบบ New Normal
          ส่วน นางสาววรินทร  กนกวงศ์อนันต์ ผู้อำนวยการสถานศึกษา กล่าวว่าด้านการบริหารจัดการที่ทางโรงเรียนได้สนับสนุนให้นักเรียน และผู้ปกครอง ในช่วงระหว่างที่มีการเรียนการสอนออนไลน์  ทางโรงเรียนได้สนับสนุนอาหารเช้าและกลางวันให้แก่นักเรียน โดยการจ่ายเงินให้ผู้ปกครองนักเรียนในทุกระดับชั้น ในอัตรา 40/คน/วัน  สนับสนุนนมโรงเรียนให้นักเรียนมารับนมไปดื่มที่บ้านให้ครบ 130 วัน  และจัดสรรค่าอุปกรณ์การเรียน หนังสือเรียน วัสดุการศึกษา เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ของนักเรียน
         

 ทั้งนี้ท่านปลัดกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านของนักเรียนชมการเรียนและมอบของยังชีพพร้อมหน้ากากอนามัยให้กับครอบครัวนักเรียนในครั้งนี้ด้วย การตรวจเยี่ยมครั้งนี้เป็นไปตามมาตรฐาน Thai Stop Covid และตามแนวทางของกรุงเทพมหานครในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ