" แรมโบ้ "ลงภูเก็ต เตรียมความพร้อมก่อน''นายกฯ" เปิด "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ "

" แรมโบ้ "ลงภูเก็ต เตรียมความพร้อมก่อน''นายกฯ'เปิด'ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์'พรุ่งนี้


วันนี้ (30 มิ.ย.64) ที่ห้องประชุม สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมร่วมกับ นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในจังหวัดภูเก็ต เพื่อสรุปแนวทางการอำนวยความสะดวก และต้อนรับมวลชนที่มายื่นหนังสือร้องทุกข์ถึงนายกรัฐมนตรี ในวาระที่นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเดินทางมาที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยนายเสกสกลแจ้งว่า นายกฯ มีบัญชาและให้แนวทางว่าไม่ให้กีดกันขัดขวางประชาชนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนที่จะมายื่นหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาในเรื่องอะไรก็ตาม ให้ผู้ร้องมั่นใจว่าทุกเรื่องที่ได้รับความเดือดร้อนจะนำเรียนถึงนายกฯอย่างแน่นอน และทุกเรื่องราวจะได้รับการพิจารณาเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการแก้ไขปัญหาให้รวดเร็วที่สุด

“ในการเดินทางมาครั้งนี้ นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ภูเก็ต "แซนด์บ็อกซ์"
เพื่อนำร่องในการเปิดประเทศ ให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวใน ประเทศไทย โดยไม่ต้องกักตัวเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต เป็นการนำร่องก่อนจังหวัดท่องเที่ยวอื่นจะตามมา ประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต จึงมีความดีใจปลื้มใจเป็นอย่างมาก ที่เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว จะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง รายได้จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน 
และถือเป็นการนับหนึ่ง การเปิดประเทศภายใน 120วัน ที่นายกรัฐมนตรีได้ประกาศไว้ 

และวันพรุ่งนี้ นายกฯ จะเดินทางมาต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วยตัวเองอีกด้วย เพื่อให้นักท่องเที่ยวมีความเชื่อมั่นว่า ภูเก็ตมีมาตรการรับรองความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทุกคน"นายเสกสกล กล่าว


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ