เบตงเปิดครัวกิ่งกาชาด

เบตงเปิดครัวกิ่งกาชาด จัดข้าวกล่องฮาลาลมอบให้กับชุมชนที่ได้รับกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19   พร้อมเร่งสร้างความเข้าใจกับประชาชน ขอความร่วมมือ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อเบตง” เป็นเวลา 14 วัน
  
วันนี้(23มิ.ย.64) ที่บ้านพักนายอำเภอเบตง จังหวัดยะลา  นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง  พร้อมด้วย นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง เปิดครัวกิ่งกาชาดอำเภอเบตง  ร่วมใจเพื่อผู้ประสบภัยโควิด-19 เพื่อนำข้าวกล่องไปมอบให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ในชุมชน ทาง ศบค. ยะลา จึงได้ประกาศให้ ชุมชมกือติง ชุมชนบูเก็ตตักโกร และชุมชนกุนุงจนอง เป็นพื้นที่ควบคุม ห้ามผู้ใดเข้าออกเป็นเวลา 14 วัน ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย. ถึง วันที่ 3 ก.ค. 2564  

นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง กล่าวว่า กิ่งการชาดอำเภอเบตง ได้ร่วมพี่น้องชาวเบตง และ อส เร่งประกอบอาหารจัดทำเมนูผัดกะเพราทูน่าฮาลาล จำนวน 600 กล่อง เพื่อนำไปมอบให้ชาวบ้านในชุมชมกือติง ชุมชนบูเก็ตตักโกร และชุมชนกุนุงจนอง และชุมชนอื่นที่ได้รับกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19   โดยจัดทำเป็นข้าวกล่องส่งไปให้ทุกวันๆละ 2 มื้อ เที่ยงและเย็น ส่งให้มื้อละประมาณ 300 กล่อง และขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธานำสิ่งของมาสนับสนุนกิ่งการชาดอำเภอเบตงเพื่อจัดทำข้าวกล่องฮาลาล ซึ่งจะดำเนินการต่อเนื่องไปจนกว่าสถานการณ์โควิด19 ระบาดจะคลี่คลาย

จากนั้นนายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง  พร้อมด้วย นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง พร้อมสมาชิกกิ่งการชาดอำเภอเบตง ได้นำข้าวกล่องดังกล่าวไปมอบกับประธานชุมชน ชุมชมกือติง ชุมชนบูเก็ตตักโกร และชุมชนกุนุงจนอง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่ได้รับกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมรับฟังปัญหาและอุปสรรควิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านจากประธานชุมชน และเร่งสร้างความเข้าใจกับประชาชน พร้อมขอความร่วมมือ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อเบตง” เป็นเวลา 14 วัน  ก่อนที่จะพิจารณาเตรียมดำเนินการการมาตรการผ่อนปรนต่อไป หลังมีการสือสวนโรคเสร็จแล้ว โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ