สนุกเกอร์-พูล ปทท.เลื่อนยาว

สนุกเกอร์-พูล ปทท.เลื่อนยาว
 ยกเว้น16 คน หัวหิน ไร้ปัญหา

สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนการแข่งขัน สนุกเกอร์ชิงแชมป์ประเทศไทย ตลอดเดือนกรกฏาคม เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ส่งผลกระทบอย่างหนัก ยกเว้นรอบ 16 คนสุดท้ายที่ หัวหิน สามารถจัดแข่งขันได้ตามปกติ  
จากการที่สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้จัดการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2564 จำนวนทั้งสิ้น 7 รายการ เพื่อจัดอันดับนักสนุกเกอร์ฝีมือดีของประเทศไทย และเฟ้นหานักสนุกเกอร์เก็บตัวทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันระดับนานาชาติ เหมือนเช่นทุก ๆ ปีที่ผ่าน 
นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ยังคงสร้างความลำบากใจ มีการกระจายในวงกว้าง เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของนักกีฬา เจ้าหน้าที่ ผู้ตัดสิน และสื่อมวลชน ส่งผลให้จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขัน สนุกเกอร์ดิวิชั่น 1 รายการที่ 2 รอบคัดเลือก แต่เดิมทีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 1-11 กรกฏาคม 2564 ที่ ทีบีซี.สนุกเกอร์ ซอยรามคำแหง 89/1 , การแข่งขันพูล 9 ลูก ชิงแชมป์ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 11-17 กรกฏาคม 2564 ที่ SHOW DC . และ การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์ประเทศไทย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 21 กรกฏาคม – 1 สิงหาคม 2564  ที่ ทีบีซี.สนุกเกอร์ ซอยรามคำแหง 89/1 ออกไปก่อน อย่างไม่มีกำหนด ตามนโยบายของ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) จนกว่าทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงและสามารถกลับมาจัดการแข่งขันในกรุงเทพฯ ได้ตามปกติ
ส่วนการแข่งขันสนุกเกอร์ ดิวิชั่น 1 รายการที่ 1 รอบ 16 คนสุดท้าย ระหว่างวันที่ 19-24 กรกฏาคม 2564 ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายศักดา รัตนสุบรรณ ได้หารือกับ ดร.รุ่งโรจน์ สีเหลืองสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการโรงแรมหัวหินแกรนด์โฮเต็ล แอนด์ พลาซ่า ในฐานะประธานจัดการแข่งขันได้ให้การยืนยันว่า ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ไม่รุนแรง จึงสามารถจัดแข่งขันได้ตามปกติ จึงไม่มีการเลื่อนแข่งขันแต่อย่างใด
นอกจากนี้ นายศักดา รัตนสุบรรณ ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่า สำหรับการแข่งขันสนุกเกอร์ดิวิชั่น 1 รอบคัดเลือกในรายการที่ 3 , การแข่งขันสนุกเกอร์ ดิวิชั่น 1 รอบ 16 คน รายการที่ 2 รวมถึง การแข่งขันบิลเลียดชิงแชมป์ประเทศไทย และ การแข่งขัน สนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์ประเทศไทย รอบ 32 คนสุดท้าย ในเดือนสิงหาคม 2564 ยังคงยืนยันแข่งขันตามกำหนดเดิม สถานที่เดิม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง จากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอย่างเร่งด่วน 
 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ