ชมรมตำรวจมุสลิมเบตงมอบข้าวสารพร้อมเงินช่วยเหลือแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการปิดชุมชน

ชมรมตำรวจมุสลิมเบตงมอบข้าวสาร 300 กิโลกรัม พร้อมเงินช่วยเหลือ 3,000 บาท ให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการปิดชุมชนขณะที่เรือนจำอำเภอเบตง มอบน้ำดื่มให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 

วันนี้(29มิ.ย.64) 
ด.ต.กิตติวุฒิ ปาแว ผู้บังคับหมู่งานป้องปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเบตง ประธานชมรมตำรวจมุสลิมเบตง นำสมาชิกตำรวจมุสลิมเบตง มอบข้าวสาร 300 กิโลกรัม พร้อมน้ำดื่ม ฝ่าวิกฤตโควิด-19 มอบให้กับคณะกรรมการชุมชนกือติง ชุมชนบูเกะตักโกร ชุมชนกุนุงจนอง ชุมชนละ 100 กิโลกรัม เพื่อนำไปมอบให้กับชาวบ้านในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการปิดหมู่บ้าน

 ตามคำสั่งของ ศบค.ยะลา กำหนดพื้นที่เสี่ยงโดยการปิดหมู่บ้านเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  นอกจากนี้ทางชมรมยังได้มอบเงินสด จำนวน 3,000 บาท ให้ตัวแทนชุมชนเบตงฮูลูนำไปซื้อวัตถุดิบในการประกอบอาหารปรุงสุกแจกให้ชาวบ้านในชุมชน  และมอบน้ำดื่ม เครื่องดื่มชากาแฟสำหรับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจเข้า-ออก หมู่บ้านที่ถูกสั่งปิดอีกด้วย

ด้านนายจรูญ นาคแก้ว ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอเบตง ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เรือนจำอำเภอเบตง นำน้ำดื่ม จำนวน 960 ขวด ไปมอบให้กับตัวแทน ชุมชนกือติง ชุมชนบูเกะตักโกร ชุมชนกุนุงจนอง และชุมชนเบตงฮูลู เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเคียงข้างชาวเบตงฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน ซึ่งจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ Covid-19 ระลอกที่ 3 ทำให้มีประชาชนติดเชื้อไวรัสเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ดังนั้น สิ่งที่ทุกคนจะทำได้เพื่อช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น คือทำตามคำแนะนำและปฏิบัติตามหลักของสาธารณสุข ข้อจำกัดหรือข้อปฏิบัติของแต่ละพื้นที่ รวมทั้งติดตามข่าวสารจากหน่วยงานราชการและรัฐบาล ซึ่ง เรือนจำอำเภอเบตง  ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามคำแนะนำตามหลักสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19
โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ