"ก๊องส์" สร้างประวัติศาตร์ นักบิดไทยคนแรก!!! ผงาดขึ้นโพเดี้ยม "โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ"

"ก๊องส์-ธัชกร" นักบิดดาวรุ่งไทยสุดปลื้ม สร้างประวัติศาตร์ นักบิดไทยคนแรก!!! ที่ผงาดขึ้นโพเดี้ยม "โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ" 

"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งวัย 20 ปี หมายเลข 5 จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" รับสุดปลื้มที่พาธงชาติไทยไปโบกสะบัดบนโพเดี้ยมที่ซัคเซนริง เซอร์กิต ในศึก เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ความสำเร็จครั้งนี้จะช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้เดินหน้าสู้ต่อไปในทุกรายการที่เหลืออยู่ในปีนี้ โดยคิวแข่งครั้งต่อไปเตรียมลุยศึก "ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ 2021" ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ตั้งเป้าสร้างผลงานยอดเยี่ยมเพื่อจะเก็บแต้มมากฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้ 

ความเคลื่อนไหวของ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งวัย 20 ปี จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในศึก "เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ2021" สนาม 4 ที่ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี หลังเข้าป้ายในอันดับ 3 และเป็นคนไทยคนแรกที่ผงาดโพเดี้ยมเป็นครั้งแรกในรายการนี้ 

โดย "ก๊องส์" มีคิวลงทำการแข่งขันในศึกชิงแชมป์นักบิดเยาวชนโลก "ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ 2021" สนามที่ 4 ที่ออโตโดรโม อินเตอร์นาซิอองนาล โด อัลการ์ฟ ในเมืองปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ในระหว่างวันที่ 3-4 กรกฎาคมนี้ โดยที่สนามแห่งนี้ ธัชกร ได้เคยลงทำการแข่งขันในศึก "เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021" มาก่อนเมื่อช่วงเดือนเมษายน 

ธัชกร เผยว่า "รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์และนำธงชาติไทยขึ้นไปอยู่บนโพเดียมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งการคว้าอันดับที่ 3 นั้นถือว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดของตัวเองในรายการดังกล่าว ซึ่งได้ถือว่าการขึ้นไปยืนบนโพเดียมนั้นจะช่วยทำให้เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองที่จะสู้ในรายการต่อๆ ไปในทุกรายการที่เหลืออยู่ในปีนี้ ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวไทยที่ร่วมส่งใจแรงเชียร์และขอบคุณฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่ให้การสนับสนุนตลอดมา"  

"โดยสนามต่อไปผมเตรียมตัวลงแข่งในศึกซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ 2021 ที่ปอร์ติเมา ซึ่งรายการนี้ถือว่าเป็นอีหนึ่งรายการที่ท้าทายความสามารถมาก เนื่องจากเใช้รถแข่งรุ่นเดียวกันที่ใช้แข่งในรุ่น "โมโต ทรี" ซึ่งจากการแข่งขันสนามต่างๆ ที่ผ่านมา ผมก็ปรับตัวกับรถรรุ่นนี้ได้ดีและมีการพัฒนาเพิ่มมากขึ้นเ หวังว่าในสนามนี้จะสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมมากฝากพี่น้องชาวไทยกันอีกครั้ง" นักบิดวัย 20 ปีเปิดใจ 

โดยแฟนความเร็วสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งวัย 20 ปี จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม"  และนักบิดของฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ