“บิ๊กเทพ” ปลื้มหนองบัวฯซิวสโมสรพัฒนายอดเยี่ยม

“บิ๊กเทพ” ปลื้มหนองบัวฯซิวสโมสรพัฒนายอดเยี่ยม

 
“บิ๊กเทพ”สุเทพ ภู่มงคลสุริยา บอสใหญ่หนองบัวพิชญฯ สุดปลื้มคว้ารางวัล รางวัลสโมสรพัฒนาการยอดเยี่ยมแห่งปี พร้อมขอบคุณสมาคมฯที่เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสโมสร หวังเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับวงการลูกหนังไทย

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานประกาศเกียรติคุณ แก่ผู้สร้างผลงานดีเด่นในวงการฟุตบอลไทยประจำปี FA Thailand Awards 2020 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่บุคลากรในวงการฟุตบอลด้านต่างๆ เป็นประจำทุกปีหลังจากจบฤดูกาลการแข่งขัน สำหรับในปีนี้ บุคลากรวงการฟุตบอลได้รับรางวัลทั้งสิ้น 29 สาขา เมื่อวันที่ 26 มิ.ย ที่ผ่านมา

โดยทางสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกไทยลีก 1 ได้รับรางวัล BEST DEVELOPING CLUB 2020 หรือ รางวัลสโมสรพัฒนาการยอดเยี่ยมแห่งปีนั้น

“บิ๊กเทพ” สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี กล่าวว่า “กระผมในนามประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี ขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่เล็งเห็นถึงการทำงานอย่างหนัก เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่ความเป็นทีมฟุตบอลอาชีพในทุกๆด้าน  และได้มอบรางวัลอันทรงคุณค่านี้ให้กับสโมสรของเรา ก็รู้สึกภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับวงการฟุตบอลบ้านเรา โดยฤดูกาลใหม่กับภารกิจที่ยากขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นความท้าทาย  กับเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น มั่นใจว่าจะเป็นฤดูกาลที่สนุก ตื่นเต้น และน่าติดตามอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี เพิ่งจะทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท สร้างรังเหย้าแห่งใหม่ชื่อว่า “พิชญ สเตเดี้ยม” และเปิดใช้งานไปเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ก่อนจะประกาศศักดาคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ลีกสูงสุดของเมืองไทยได้สำเร็จ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ