สจว.121 มอบเงินจำนวน 121,121บาทแก่รพ.ภูมิพลสนับสนุนอาหารกลางวันแก่บุคลากรทางการแพทย์

สจว.121 มอบเงินจำนวน 121,121บาทแก่รพ.ภูมิพลสนับสนุนอาหารกลางวันแก่บุคลากรทางการแพทย์

เมื่อเวลา 14:00 น. วันที่ 25 มิ.ย. 2564
พลตรีชำนาญ ช้างสาต ผู้อำนวยการสถาบันจิตวิทยาความมั่นคง พร้อมด้วย คณะนักศึกษาหลักสูตรจิตวิทยาความมั่นคง รุ่นที่ 121 สถาบันจิตวิทยาความมั่นคง สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ มอบเงินจำนวน 121,121 บาท พร้อมทั้งน้ำดื่ม 10,000 ขวด ให้แก่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อสนับสนุนเป็นค่าอาหารกลางวัน แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานเสียสละอย่างมากในวิกฤตโควิท-19 โดยมี พลอากาศตรีหญิง อิศรญา สุขเจริญ ผอ.รพ.ภูมิพลอดุลยเดช พอ. เป็นผู้รับมอบเงินและของดังกล่าว เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ตามเจตนารมณ์ต่อไป

ด้านพลตรี ชำนาญ กล่าวว่าทางกลุ่มนักศึกษาหลักสูตรจิตวิทยาความมั่นคงรุ่นที่ 121 สถาบันจิตวิทยาความมั่นคง สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ
มีข้อห่วงใยในเหตุการณ์สถานการณ์​โควิด-19 และเล็งเห็นถึงความเหนื่อยยากของบุคลากร จึงนำอุปกรณ์​ที่เป็นประโยชน์มาสนับสนุนจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญคือน้ำใจและกำลัง เพื่อให้ฟันฝ่า​พ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ด้านพลอากาศตรีหญิงอิศรญา ผอ.รพ.ภูมิพลอดุลยเดช พอ. กล่าวว่าสำหรับทางโรงพยาบาลจัดตั้งและรับผู้ป่วยโควิด โดยมีเตียงรองรับผู้ป่วยจำนวน 84 เตียง แต่ปัจจุบันมีคนไข้เด็กจำนวนมากเกินกว่าทางเราจึงรับมากถึง 100 กว่าเตียง และมีบุคคลากร 8 คนที่ต้องคอยดูแลคนไข้ ICU ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ขอขอบคุณ​ทางสถาบันที่มอบเงินเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากร โดยทางโรงพยาบาลจะนำไปจัดซื้ออาหารของว่าง เครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่บุคลากร​ ต้องขอขอบคุณ​เป็นอย่างยิ่งที่คิดถึง

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ