ผบ.ร.7 พัน.5 ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ กระทำพิธีมอบผลิตภัณฑ์แปรรูปจากฝักทอง (ข้าวเกรียบ) พระราชทาน จากมูลนิธิชัยพัฒนา

“ผบ.ร.7 พัน.5  ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ กระทำพิธีมอบผลิตภัณฑ์แปรรูปจากฝักทอง  (ข้าวเกรียบ) พระราชทาน จากมูลนิธิชัยพัฒนา ศูนย์จักรพันธ์เพ็ญศิริ ให้กับนักศึกษาฯ ตามโครงการทหารพันธุ์ดี “ 

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เวลา 13.30 น. 
พ.อ.สันติพงษ์ ชิงดวง ผบ.ร.7 พัน.5 ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ ได้กระทำพิธีมอบผลิตภัณฑ์แปรรูปจากฝักทอง  (ข้าวเกรียบ) พระราชทาน จากมูลนิธิชัยพัฒนา ศูนย์จักรพันธ์เพ็ญศิริ โดยมี นายโอภาพล บัวศรี นายอำเภอกัลยาณิวัฒนา เป็นประธานในพิธีฯ เพื่อมอบให้กับนักศึกษาฯ ตามโครงการทหารพันธุ์ดี  "ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย" ณ ศศช.บ้านโป่งขาว ต.บ้านจันทร์ อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ 

พ.อ.สันติพงษ์ กล่าวว่า การดำเนินการดังกล่าวเป็นภารกิจสำคัญในโครงการทหารพันธุ์ดี  "ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย"   ตามพระราชดำริฯ ซึ่งทางหน่วย กองพันทหารราบที่ 5 กรมทหารราบที่ 7  ได้ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ มอบผลิตภัณฑ์แปรรูปจากฝักทอง  (ข้าวเกรียบ) พระราชทาน จากมูลนิธิชัยพัฒนา ศูนย์จักรพันธ์เพ็ญศิริ ให้กับนักศึกษาฯ  เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนผู้ที่ได้รับผลกระทบ และเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน โดยเฉพาะในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในหลายจังหวัด รวมถึงจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการปิดพื้นที่เพื่อควบคุมการแพร่ระบาด ดังนั้นแหล่งอาหารในชุมชนจึงมีความสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่ง  ซึ่งเป็นอาหารที่ปลอดสารเคมีปลอดภัย และขอร่วมเป็นกำลังใจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้  เพื่อที่จะก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิดนี้ไปด้วยกัน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ