ปันจักสีลัตเลื่อนจัดชิงแชมป์ปทท.

ปันจักสีลัตเลื่อนจัดชิงแชมป์ประเทศไทย

         นายภาณุ อุทัยรัตน์ นายกสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในไทย ที่ตอนนี้เข้าสู่ระลอก 3 และยังมีการแพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ ที่มีคนติดเชื้อจากทั่วประเทศสูงถึง 2 พันกว่าคน ทำให้ทางสมาคมฯ ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของสมาคมฯ ผ่านระบบประชุมสื่ออิเล็กทรอนิค zoom cloud meeting (ซูม คลาวด์ มีทติ้ง) เป็นครั้งแรก เพื่อไม่ให้มีการพบปะ และเป็นการหยุดเชื้อเพื่อชาติ
    ในการประชุมครั้งนี้ นายภาณุ อุทัยรัตน์ นายกสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ผ่านระบบประชุมสื่ออิเล็กทรอนิค zoom cloud meeting (ซูม คลาวด์ มีทติ้ง) โดยมี ผศ.จงรัก เขี้ยวแก้ว เลขาธิการสมาคมฯ กรรมการบริหาร เจ้าหน้าที่ และ ตัวแทนชมรมต่างๆ กว่า 70 ชมรมจากทั่วประเทศเข้าร่วมครั้งนี้  
   โดยการประชุมใหญ่สามัญฯ มีวาระการประชุมที่สำคัญดังนี้ รายงานผลการดำเนินงานสมาคมฯ ในรอบปี 2563 แผนการดำเนินงานสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 แก้ไขข้อบังคับสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย รายงานงบดุล รายรับ – รายจ่าย ประจำปี 2563 
     และจากสถานการปัจจุบัน การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (Covid-19) สมาคมฯจึงขอแจ้งเลื่อนการจัดการแข่งขันปันจักสีลัตชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร ประจำปี พ.ศ.2564  ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา กรุงเทพมหานคร  ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2564 ออกไปก่อนและมีกำหนดจัดการแข่งขันในห้วงเดือน  กันยายน 2564
    

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ