"จักรทิพย์ฯ" นำคณะมอบอินทผาลัม "จุฬาราชมนตรี " ในเดือนรอมฎอน!!

"พล.ต.อ.จักรทิพย์ฯ นำคณะเข้าคารวะ-มอบอินทผาลัม "จุฬาราชมนตรี'เนื่องในเดือนรอมฎอน!!

วันที่ 30 เม.ย.64 เมื่อเวลา 11.00 น.
ที่ห้องรับรอง สำนักจุฬาราชมนตรี ถนนคลอง 9 แขวงคลอง 10 เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ,พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น,พล.ต.ต.อรรถวิทย์ สายสืบ ผบก.บก.น.3,นายทินกร ปลอดภัย นายกสโมสรกีฬามีนบุรี,นายก้องกีรติ ธนสารสิน,น.ส.รัชนีวรรณ บุญครอง และคณะ

ได้เดินทางเข้าเยี่ยมคารวะ พร้อมมอบอินทผาลัม จำนวน 600 กิโลกรัม แด่ ท่านอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี เนื่องในช่วงเดือนละศีลอด (รอมฎอน) หรือเดือนแห่งการถือศีลอดของพี่น้องชาวไทยมุสลิม ซึ่งได้รับการต้อนรับจากท่านจุฬาราชมนตรี และอาจารย์ ซากีย์ พิทักษ์คุมพล สมาชิกวุฒิสภา และคณะเป็นอย่างดี โดยในช่วงสุดท้ายท่านจุฬาราชมนตรี ได้ขอพรพระอัลเลาะห์ ให้กับพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดาและคณะอีกด้วย

พล.ต.อ.จักรทิพย์ฯ กล่าวตอนหนึ่งว่า "จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดระลอกใหม่ ส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพี่น้องชาวไทยมุสลิม ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงเดือนละศีลอด (รอมฎอน) หรือเดือนแห่งการถือศีลอดของพี่น้องชาวไทยมุสลิม ผมเองมีความเป็นห่วงใยในสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้นำอินทผาลัมมามอบให้แด่ท่านจุฬาราชมนตรี เพื่อส่งต่อให้กับพี่น้องชาวไทยมุสลิมที่ได้รับผลกระทบ สุดท้ายผมขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนทุกๆท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และขอให้ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันของภาครัฐอย่างเคร่งครัด เราจะสู้ภัยโควิด และก้าวผ่านไปด้วยกัน "พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวทิ้งท้าย!!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ