ช๊อก!!!งูทำไฟช็อตจนไฟไหม้ร้านอาหารหลังคามุงจาก ของ รีสอร์ท

ช๊อก!!!งูทำไฟช็อตจนไฟไหม้ร้านอาหารหลังคามุงจาก ของ รีสอร์ท 

เบตง งูทำไฟช็อต ไฟไหม้ร้านอาหารหลังคามุงจากของริเวอร์ ร็อคปาล์ม รีสอร์ท โชคดี ฝนตกหนักเพลิงเลยไม่ลุกลามไปยังตัวรีสอร์ท ที่อยู่ด้านหลัง
      เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 เม.ย.63
 นายยะโกะ ปะจู หัวหน้างานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองเบตง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ ร้านอาหารของริเวอร์ ร็อคปาล์ม รีสอร์ท เลขที่ 353/35 ทางไปด่านพรมแดนเบตง ซึ่งอยู่บริเวณบ้านกาแป๊ะ กม2 ถ.สุขยางค์ ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง รถดับเพลิงจำนวน 3 คัน รีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เบตง อส.อำเภอเบตง และอาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่

     ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารชั้นเดียวมุงหลังคาด้วยจาก อยู่ด้านหน้าของ ริเวอร์ ร็อคปาล์ม รีสอร์ท ติดถนนทางไปด่านพรมแดนเบตง มีชาวบ้านจำนวนมากมุงดูไฟที่กำลังลุกไหม้หลังคาของร้านอาหาร ประกอบกับมีลมพัดแรง ทำให้เพลิงไหม้หลังคาอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกับลากสายยางฉีดดับไฟที่กำลังลุกไหม้ อย่างรุนแรง จากนั้นก็ได้เกินฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ใช้เวลาเพียง 15 นาที เพลิงก็สงบ ซึ่งโชคดีมากที่ไฟไม่ลุกลามไปยังส่วนอื่นของรีสอร์ท
    

  จากการสอบถาม น.ส.ธัญรัศม์ เบ็งยับ เจ้าของ ทราบว่า อาคารที่ไฟไหม้เปิดเป็นร้านอาหารและร้านกาแฟ แต่ได้ปิดไปหลายเดือนแล้วเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด19 ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด จึงวิ่งออกมาดู ก็เห็นไฟกำลังลุกไหม้บริเวณหลังคาของร้านอาหารที่มุงด้วยจาก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากงูเลื้อยขึ้นไปบนสายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้เกิดไฟฟ้าช็อตจนหม้อแปลงระเบิดแล้วเกิดสะเก็ดไฟตกลงมาบนหลังคา เนื่องจากที่สายไฟฟ้ายังมีงูห้อยติดอยู่กับสายไฟฟ้า
โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ