M-150 แชมเปี้ยนชิพ ระนอง เจองานหนักรับมือ นครปฐม

M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 19 
ระนอง ยูไนเต็ด เจองานหนักรับมือ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ลุ้นเลื่อนชั้น และเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่หวังคืนฟอร์มเปิดรังเจอ ศุลกากร ยูไนเต็ด 
สดทาง T Sports

ฟุตบอลง  M-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือไทยลีก 2 ในนัดที่ 19 ที่จะแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ทั้งหมด 9 คู่ มีถ่ายทอดสดทาง T Sports 2 คู่ หลังการหยุดพักเบรกไป 1 เดือนเต็ม ไทยลีก 2 ในอาทิตย์นี้น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยแกรนด์ อันดามัน ระนอง ต้องรับมือกับ นครปฐม ยูไนเต็ด และอีกหนึ่งคู่ในวันอาทิตย์ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเล่นนัดตกค้างไป จะเปิดบ้านเจอกับ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด 
แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T Sports
เจ้าบ้าน ระนอง ยูไนเต็ด ผลงานไม่ดีเอาเสียเลยก่อนพักการแข่งขันในช่วงเดือนมกราคม เพราะพวกเขาไม่ชนะใคร 7 เกมติดต่อกันทำให้ทีมรั้งอันดับ 13 ของตารางห่างจากโซนตกชั้น 5 คะแนน ซึ่งในตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ผ่านมาระนองเปลี่ยนแปลงผู้เล่นค่อนข้างเยอะโดยเฉพาะในนักเตะต่างชาติ พวกเขาเสียกองหน้าตัวหลักอย่าง โจนาธาน แบร์นาร์โด้ ไปให้เชียงใหม่ เอฟซี แต่ได้ทั้ง ซวน ลัม มัง กองหน้าทีมชาติเมียนมา ราฟาเอล ดินิซ กองกลางชาวบราซิล เข้ามาเสริมทัพ ด้านทีมเยือนนครปฐม ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน แต่พวกเขายังอยู่ในพื้นที่ลุ้นเพลย์ออฟ เลื่อนชั้นสู่ลีกสุด ทำให้เกมวันนี้ “เสือป่าราชา” ต้องการเก็บชัยชนะเป็นอย่างยิ่ง
ในเลกแรกของฤดูกาลเป็นการเล่นในบ้านของนครปฐม และเป็นแกรนด์ อันดามัน ระยอง บุกขึ้นมาเก็บชัยชนะได้ 1-0 ซึ่งเป็นชัยชนะนัดแรกบนไทยลีก 2 ของ “ฉลามอันดามัน” ส่วนในเกมวันเสาร์นี้ แม้ว่า ระนอง จะไม่ชนะใครมา 7 เกมติดต่อกัน แต่เกมล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านยันเสมอจ่าฝูงอย่าง หนองบัว พิชญ์ เอาไวได้ 0-0 รวมถึงเคยเปิดบ้านเก็บหนึ่งแต้มกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาแล้วเช่นกัน ทำให้เกมในวันนี้ห้ามประมาณทีมจากแดนใต้อย่างเด็ดขาดแม้ว่าอันดับพวกเขาจะอยู่ในโซนล่างของตารางก็ตาม 
เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม 2563 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T Sports,
เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เพิ่งเล่นเกมนัดตกค้างไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเป็นความพ่ายแพ้ต่อชัยนาท 1-3 ทำให้พวกเขายังอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง แต้มห่างจากขอนแก่น ยูไนเต็ด อันดับ 2 อยู่ 3 คะแนน โดยในเกมกับชัยนาท “ช้างเผือก” ใช้ผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง เอวานโดร เปาลิสต้า กองหน้าชาวบราซิล แม้ว่าไม่สามารถทำประตูได้แต่ก็โชว์ฟอร์มได้ดีเลยทีเดียว ฝั่งทีมเยือนอย่าง เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 11 ของตาราง โดยเกมล่าสุดเพิ่งบุกขึ้นไปเอาชนะ ลำปาง เอฟซี 2-0 ซึ่งในเลกสอง “สิงห์นายด่าน” มีการปรับผู้เล่นถึง 24 ราย โดยยกแผงต่างชาติใหม่หมด ซึ่ง 2 ตัวต่างชาติอย่าง อาบูบาก้า โคเน่ และดานิโล่ โลเปส ก็ซัดคนละประตูในเกมกับลำปาง 
ในเลกแรกที่ทั้งสองทีมเจอกัน เป็นเชียงใหม่ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะได้ 1-0 จากประตูโทนของ เมลวิน เดอ ลูว์ ซึ่งในเกมวันอาทิตย์นี้ “ช้างเผือก”ต้องทำทุกทางในการเก็บ 3 คะแนนในบ้านให้ได้หากต้องการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดโดยอัตโนมัติ ส่วนฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ปลอดภัยหนักเพราะห่างจากโซนตกชั้นเพียง 6 แต้ม ดังนั้นหากบุกไปเก็บแต้มติดมือกลับมาได้ก็คงทำให้ ศุลกากร หายในโล่งขึ้นเยอะ



โปรแกรมการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2020 นัดที่ 19
วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564
17.00 น. แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทาง T-Sports
18.00 น. ศรีสะเกษ เอฟซี พบ อุดรธานี เอฟซี ถ่ายทอดสดทาง Youtube ของสโมสร
18.00 น. สโมสรฟุตบอลราชนาวี พบ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ถ่ายทอดสดทาง Facebook ของสโมสร
19.00 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ถ่ายทอดสดทาง Facebook ของสโมสร
19.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ ขอนแก่น เอฟซี ถ่ายทอดสดทาง Facebook ของสโมสร
วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564
17.00 น. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทาง T-Sports
18.00 น. อุทัยธานี เอฟซี พบ ลำปาง เอฟซี ถ่ายทอดสดทาง Youtube ของสโมสร
19.00 น. แพร่ ยูไนเต็ด พบ อยุธยา ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทาง Youtube ของสโมสร
19.00 น. เกษตรศาสตร์ เอฟซี พบ เชียงใหม่ เอฟซี ถ่ายทอดสดทาง Facebook ของสโมสร
    

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ