อบจ.ปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจเชิงรุก ป้องกันcovid-19

อบจ.ปทุมธานีร่วมกับจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจเชิงรุก ป้องกันcovid-19 

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอธัญบุรี เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี และเจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข ได้ร่วมกันปฎิบัติการเชิงรุกตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด19 ให้กับแม่ค้าและประชาชนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงภายในตลาดพรพัฒน์และตลาดสุชาติ หลังจากพบเชื้อผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระรอกใหม่ ภายในตลาดพรพัฒน์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ด้าน นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี กล่าวว่า เรื่องปิดสถานที่ซึ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ-โควิด19 ตามที่จังหวัดปทุมธานีได้มีประกาศมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด และคำสั่งปิดสถานที่เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องได้ถือปฏิบัติแล้วนั้นโดยที่ปรากฏสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อโควิด ขึ้นใหม่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยพบผู้ป่วยยืนยันรายใหม่เป็นแบบกลุ่มก้อน ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค 

ทางด้าน พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง
นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ผม และองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่มาดูแลความเดือนร้อนของประชาชนและช่วยหาทางแก้ไข ซึ่งจะได้นำน้ำยาพ่นป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 มาพ่นให้ทั้งตลาดพรพัฒน์และตลาดสุชาติ ส่วนเรื่องพ่อค้าแม่ค้าที่สั่งของมาแล้วและทางผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้สั่งปิดกะทันหันนั้น ตนก็จะนำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือเพื่อหาทางแก้ปัญหาให้อีกครั้งหนึ่ง

#ชีวิตที่เหลือเพื่อปทุมธานี #ปทุมธานี #อบจปทุมธานี


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ