' ครูโอ๊ะ '​ชวนส่งต่อความรัก วาเลนไทน์

" ครูโอ๊ะ” ชวนส่งต่อความรัก วาเลนไทน์ สไตล์ WOW WOW ปีที่ 2 แบบ”ล็อคดาวน์ แต่ ไม่ล็อครัก!!

ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ชวนคู่รัก ร่วมกิจกรรม วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์  ที่ทางสำนักงาน กศน.โดยศูนย์วิทยาศาสตร์ เพื่อการศึกษา จัดกิจกรรมวันวาเลนไทน์ สไตล์ WOW WOW  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งมีรูปแบบการจัดกิจกรรมทั้งแบบออนไลน์ และแบบเข้าร่วมกิจกรรมได้ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ ทั่วประเทศ ซึ่งมี ทั้งหมด 20 แห่ง มีเพียง 3 แห่ง ที่ไม่จัดกิจกรรม ณ ที่ทำการและไม่เปิดให้เข้าชมแต่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและบอกรักออนไลน์ ได้ คือศูนย์วิทยาศาสตร์ฯสมุทรสาคร / นครราชสีมา / ปัตตานี ส่วนอีก 17 แห่งพร้อมให้บริการและสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ณ ที่ทำการ ภายใต้มาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 อย่างเข้มงวด ได้แก่ ศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ รังสิต ปทุมธานี / ศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพ / อุทยานวิทยาศาสตร์ฯ ณ หว้ากอ ประจวบคีรีขันธ์ / ศูนย์วิทยาศาสตร์และวัฒยธรรมเพื่อการศึกษาร้อยเอ็ด / ศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ ลำปาง / พิษณุโลก / นครสวรรค์ /พระนครศรีอยุธยา / ขอนแก่น / อุบลราชธานี / นครพนม  / สระแก้ว / กาญจนบุรี / ตรัง / นครศรีธรรมราช / ยะลา / นราธิวาส 

ส่วนกิจกรรมต่างๆที่แต่ละศูนย์จัดไว้ให้บรรดาคู่รักและประชาชนทั่วไปได้ร่วมสนุกและส่งต่อความรักให้กันและกัน มีมากมาย อาทิ กิจกรรมจดทะเบียนสมรส โดยศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ นราธิวาส กิจกรรมชมชีวิตสัตว์ในอควาเรียม ที่อุทยานวิทยาศาสตร์ฯ ณ หว้ากอ ควงคู่รักดูดาว ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ ศูนย์วิทยาศาสตร์ฯรังสิต ปทุมธานี และศูนย์วิทยาศาสตร์และวัฒยธรรมเพื่อการศึกษาร้อยเอ็ด อิ่มรักอิ่มบุญไปกับกิจกรรม “มอบความรักด้วยความจริงใจ มอบความห่วงใยด้วยโลหิต” ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ พิษณุโลก กิจกรรมถ่ายภาพคู่รักกับสัตว์เลี้ยง กิจกรรมประกวดภาพถ่ายคู่รัก ตอบคำถามคู่รัก  กิจกรรมบอกรักแบบออนไลน์ผ่าน Facebook Fanpage ของศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมแบบออนไลน์ มีของขวัญ ของรางวัล และของที่ระลึกสุดประทับใจ จัดส่งตรงให้ถึงบ้านทุกท่าน

“ขอเชิญทุกท่านไปร่วมกิจกรรมวันวาเลนไทน์ที่จัดโดยศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ของสำนักงาน กศน.ซึ่งเราได้เตรียมความพร้อมไว้รอความรักจากคู่รักและความรักจากทุกครอบครัว  ชาวกศนทุกคนรวมหัวใจที่จะส่งความรักไปกับทุกท่าน ขอเชิญมาร่วมส่งความรักและร่วมกิจกรรมไปกับพวกเรา สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ” รมช.ศธ กล่าว!!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ